Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 43 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ ของผู้ประกอบการอู่ซ่อมรถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / กุสุมา อภิวรรธกกุล
กุสุมา อภิวรรธกกุล
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาการบัญชีในจังหวัดลำปาง / ภักดี ศรีอรุณ
ภักดี ศรีอรุณ
2546
ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์หัตถกรรมหมู่บ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ / วสันต์ เดชะกัน
วสันต์ เดชะกัน
2546
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้ซื้อในการตัดสินใจเลือกร้านหนังสือ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / สุรังสี เกตุวิชิต
สุรังสี เกตุวิชิต
2545
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการสั่งใช้ยาต้านโรคอ้วนในผู้ป่วยโรคอ้วนของแพทย์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / เลิศศักดิ์ คูยิ่งรัตน์
เลิศศักดิ์ คูยิ่งรัตน์
2555
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์ในการสั่งใช้ยาลดกรดในกระเพาะอาหารในโรงพยาบาล ในอาเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix affecting physicians towards prescribing proton pump inhibitor in hospitals in Mueang Chiang Mai District / ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
2556
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านก๋วยเตี๋ยวปลารสหนึ่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer Satisfaction towards services marketing mix of Rot Nueng Fish noodle restaurant in Mueang Chaing Mai District / วิมล วิมลรัชต์มโนรม
วิมล วิมลรัชต์มโนรม
2555
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในอาเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อน้าดื่มบรรจุขวด = Marketing communication affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing bottled drinking water / ชัยณรงค์ ทองต้น
ชัยณรงค์ ทองต้น
2556
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรและนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการเช่าอพาร์ตเมนต์แบบรายเดือนในตำบลสุเทพ = Services marketing mix affecting staff and students of Chaing Mai University towards renting monthly apartments in Tambon Suthep / ปรัชญ์ มาละแซม
ปรัชญ์ มาละแซม
2543
การสำรวจทัศนคติของพนักงานฝ่ายการตลาดในการใช้ระบบข้อมูลการบริหาร เขตการทำงานโดยใช้เครื่องมืออิเลคทรอนิค (อี ที เอ็ม เอส) ของบริษัทยา : กรณีศึกษา บริษัทเบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด / อังกูร ว่องอนนท์จินดา
อังกูร ว่องอนนท์จินดา
Discover
Author
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กุสุมา อภิวรรธกกุล
1
ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
1
คุมพล ไชยพรหม
1
จักราวุธ ประทุม
1
ชัญญา บูรณุปกรณ์
1
ชัยณรงค์ ทองต้น
1
ชัยรัตน์ คุณารัตน์
1
ณัฐจักร์ ตรีสัตยาเวทย์
1
ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
.
next >
Subject
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
2
รถยนต์ -- เชียงใหม่
1
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ -- สม...
1
การก่อสร้าง -- เชียงใหม่
1
การขายปลีก -- เชียงใหม่
1
การบัญชี
1
การบัญชี -- การศึกษาต่อ
1
การสื่อสารทางการตลาด -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
6
2550 - 2556
37
2540 - 2549