Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 118 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอเถิน จังหวัดลำปาง = Marketing mix factors affecting consumer decision towards buying motorcycles in Amphoe Thoen, Changwat Lampang / ธำรงค์ คูสวัสดิ์ธำรงค์ คูสวัสดิ์
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการนำระบบกำหนดตำแหน่งบนโลก (GPS) มาใฃ้ของคนขับรถยนต์รับจ้างสาธารณะ (TAXI) = Factors affecting rhe adoption of global positioning system (GPS) of taxi drivers / ภามะนี ณ หนองคายภามะนี ณ หนองคาย
2555ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านเช่าชุดแต่งงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting consumers towards selecting wedding gown rental shops in Chiang Mai District / นุชนันท์ สมสุขนุชนันท์ สมสุข
2552ปัจจัยการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อธุรกิจของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดราชบุรี = Service marketing factors affecting customers selection of business credit services at Bangkok Bank Public Company Limited Ratchaburi Province / ดิลก บุญวานิชดิลก บุญวานิช
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้สนามฝึกซ้อมกอล์ฟในจังหวัดลำปาง = Services marketing mix factors affecting customers towards selecting golf driving ranges in Lampang Province / ประพันธ์ หาญเหมยประพันธ์ หาญเหมย
2552ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขายประเภทอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัย ของบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors influencing non - performing asset (resale home) buying decision from Asset Management Bangkok Commerce Company Limited among people in Bangkok metropolitan and greater Bangkok area / วรเดช พรเบญจภักดิ์กุลวรเดช พรเบญจภักดิ์กุล
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้ศูนย์บริการซ่อมรถยนต์ของลูกค้าในจังหวัดพะเยา = Service marketing factorys affectionf customer decision in selecting automobile service center in Phayao Province / กิจธพงษ์ อินโดกิจธพงษ์ อินโด
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานธุรกิจท่าแพ (เชียงใหม่) = Services marketing mix factors affection decision of small and medium enterprises (SMEs) Entrepreneurs towards choosing credit services of business relationship center Tha Phae (Chiang Mai), Siam Commercial Bank Public Company Limitedเกศรา แก้วลูน
2553ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของโรงแรมกรีน เลค รีสอร์ท เชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Green Lake Resorts, Chiang Mai / พิศุทธ์ พิศุทธกุลพิศุทธ์ พิศุทธกุล
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกรับบริการรักษาสายตาด้วยวิธีเลสิกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affectiong customer's selection of Lasik eye surgery in Bangkok / ชัชชฏา ถิระชัยกุลชัชชฏา ถิระชัยกุล