Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 160 (Search time: 0.039 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ที่มีตรายี่ห้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Service marketing mix factors affecting consumers buying decisions of Brand Name computers in Bangkok metropolitan / มณีรัตน์ ก่อเกียรติตระกูลมณีรัตน์ ก่อเกียรติตระกูล
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการร้านอาหารมายเวียดนามในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services of my Vietnamese restaurant in Chiang Mai Province / กฤตตา โพธิ์ประสิทิ์ศาสต์กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
2554ความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของน้ำแร่มิเนเร่ของผู้ค้าปลีกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Retailers satisfaction towards marketing mix of minere mineral water in Mueang District, Chiang Mai Province / ภูวณัฐ์ ปิติจะภูวณัฐ์ ปิติจะ
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านกาแฟฝาง ในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services marketing mix of Fang coffee shops in Chiang Mai Province / ปาณิศา สิงคะตาปาณิศา สิงคะตา
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สถานีบริการน้ำมันที่ตั้งอยู่ริมถนนพระรามสอง จังหวัดสมุทรสาคร = Services marketing mix factors affecting consumers selection of gasoline station on Rama II Road, Samut Sakhon province / วรรัตน์ ภาณุภาสวรรัตน์ ภาณุภาส
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของโรงงานเซรามิค จังหวัดลำปางในการซื้อเคมีที่ใช้ในการเคลือบ = Marketing mix factors affecting decision of ceramic factories in Lampang Province towards purchasing chemicals for glazing / พีรพันธุ์ นราธนพงศ์พีรพันธุ์ นราธนพงศ์
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการรักษาสิวฝ้า จากคลินิกเวชกรรมโรคผิวหนัง ของนักศึกษาปริญญาตรี ในจังหวัดเชียงใหม่ = The Service marketing mix factors affecting the acne and blemish treatment Selection of skin medical clinic of undergraduate students in Chiang Mai Province / ธีรนันท์ ชูวีระธีรนันท์ ชูวีระ
2550ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อหินและทรายขาวของโรงงายคอนกรีตผสมเสร็จ ในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing factors influencing ready mixed concrete factories selection of coarse aggregate and fine aggregate in Chiang Mai Province / ศรัณย์ ทองจำรูญศรัณย์ ทองจำรูญ
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors influencing small consumer retailers selection of consumer product suppliers in Mueang District, Chiang Mai Province / วรานนท์ ไชยวงศ์วรานนท์ ไชยวงศ์
2554พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior in using movie theatre service in Amphoe Mueang Chiang Mai / พวงผกา ออมทรัพย์พวงผกา ออมทรัพย์