Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-26 of 26 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision in selecting Japanese Language Institutes in Mueang District, Chiang Mai Province / ชนิดา สมวานิชชนิดา สมวานิช
2548กระบวนการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมการแสดงดนตรีของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumers buying behavior towards purchasing concert tickets in Mueang District, Chiang Mai Province / ทวีศักดิ์ คล่องวัฒนกิจทวีศักดิ์ คล่องวัฒนกิจ
2549พฤติกรรมผู้บริโภค ในการรับประทานอาหารญี่ปุ่น ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer behavior on dinning Japanese Foods in Mueang District, Chiang Mai Province / ทรงกลด อัศวมงคลพันธุ์ทรงกลด อัศวมงคลพันธุ์
2549พฤติกรรมการซื้อน้ำผักและผลไม้สดปั่นพร้อมดื่มในห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer behavior towards purchasing blended fresh vegetable and fruit juices in department stores in Mueang District, Chiang Mai Province / เยาวลักษณ์ ไทยานันท์เยาวลักษณ์ ไทยานันท์
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารกล่องแช่แข็งของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers' decision to purchase frozen food box in Mueang district, Chiang Mai province / สนิษฐา ขวัญศรีสุทธิ์สนิษฐา ขวัญศรีสุทธิ์
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อไส้กรอกของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers decision to purchase sausages in Mueang district, Chiang Mai province / ปุณยวีร์ เรืองพิพัฒน์ปุณยวีร์ เรืองพิพัฒน์