Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 36 (Search time: 0.046 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเม็ดพลาสติกพอลิเอทิลีนชนิดความหนาแน่นสูงของโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors affecting plastics factories buying decisions of high density polyethylene resin in Bangkok and Vicnity / จติรงค์ วรวิทย์สุรวัฒนา
จตุรงค์ วรวิทย์สุรวัฒนา
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ที่มีตรายี่ห้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Service marketing mix factors affecting consumers buying decisions of Brand Name computers in Bangkok metropolitan / มณีรัตน์ ก่อเกียรติตระกูล
มณีรัตน์ ก่อเกียรติตระกูล
2547
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Factors affecting consumers buying decision of motorcycles in Bangkok / พันฤทธิ์ กุลเลิศประเสริฐ
พันฤทธิ์ กุลเลิศประเสริฐ
2548
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers decision in selecting ready to drink fruit juice in Bangkok metropolitan / อินทิรารัตน์ บุณยรัตนกลิน
อินทิรารัตน์ บุณยรัตนกลิน
2547
ความต้องการที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์กระดาษรองนั่งสุขภัณฑ์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร = Demand for marketing mix in paper toiler seat cover of consumer in Bangkok metropolitan area / อดิศักดิ์ ลือนาม
อดิศักดิ์ ลือนาม
2547
กระบวนการตัดสินใจซื้อลำไยสด : กรณีศึกษาเปรียบเทียบผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพมหานคร = Purchasing decision of fresh Longan: a comparative study of consumers in Chiang Mai and Bangkok / รสรินทร์ คำมารุณ
รสรินทร์ คำมารุณ
2548
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำพริกแกงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers decision to purchase curry paste in Bangkok metropolitan / ชาญณรงค์ รอสูงเนิน
ชาญณรงค์ รอสูงเนิน
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟสดที่ร้านคาเฟ่อเมซอน ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. = Service marketing mix factors affecting customer in Bangkok and Greater Bangkok Areas towards purchasing freshly-brewed coffee at Amazon Cafe in PTT Gas Stations / ปวีณา วงศ์งามใส
ปวีณา วงศ์งามใส
2555
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อบ้านราคาสามถึงสิบล้านบาทในเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร = Services marketing mix factors affecting consumers towards buying houses priced between three and ten million bath within Khet Sai Mai, Bangkok / ตรีจักร ตี๋ภิญโญ
ตรีจักร ตี๋ภิญโญ
2555
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซื้อน้ำยาล้างจาน = Marketing mix factors affecting consumers in Bangkok towards purchasing dishwashing liquid / วิโรจน์ ถาวรประชา
วิโรจน์ ถาวรประชา
Discover
Author
1
กรกนก มีประเสริฐวาจา
1
กัญญา หมื่นโฮ้ง
1
จตุรงค์ วรวิทย์สุรวัฒนา
1
ชัชชฏา ถิระชัยกุล
1
ชาญณรงค์ รอสูงเนิน
1
ณิชาภัทร วงศ์วิสิฐตระกูล
1
ตรีจักร ตี๋ภิญโญ
1
นพดล เจริญวิริยะธรรม
1
นิศาชล ญาณะนนท์
1
บุษบา สุริยประภาดิลก
.
next >
Subject
14
การตลาด
6
การจัดการตลาด
2
การตลาด -- กรุงเทพฯ
2
บ้าน -- การจัดซื้อ
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
1
กระดาษ
1
กาแฟ -- การจัดซื้อ
1
คอมพิวเตอร์
1
ตา -- โรค -- การรักษา
1
ที่อยู่อาศัย -- การจัดซื้อ
.
next >
Date issued
2
2555
3
2554
1
2553
3
2552
4
2551
8
2550
5
2549
6
2548
3
2547
1
2546
.
next >