Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.024 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านล้างอัดฉีดรถยนต์ ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Service marketing mix factors affecting consumers in service selection of car care shop in Mueang district, Samut Sakhon province / วงค์เดือน สัตย์สมนึก
วงค์เดือน สัตย์สมนึก
2555
ความคาดหวังของผู้ใช้รถยนต์ต่อการใช้บริการร้านคาร์แคร์ในเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร = Expectation of car users towards car care service shops in Khet Bang Khun Thaian, Bangkok / เขมทัต บุญวัฒน์
เขมทัต บุญวัฒน์
2537
ความต้องการของลูกค้าที่มีต่อบริการล้าง-อัดฉีดรถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง / พรพิมล แก้วจันทร์หล้า
พรพิมล แก้วจันทร์หล้า
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในการเลือกใช้บริการล้าง-อัดฉีด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Services marketing mix factors affecting car owners selection of car wash services in Mueang District, Chiang Mai Province / อัจฉราภรณ์ ชัยทอง
อัจฉราภรณ์ ชัยทอง
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านล้างอัดฉีดรถยนต์ในเขตบางบอน กรุงเทพมหานคร = Services marketing mix factors affecting consumers towards selecting car wash shops in Khet Bang Bon, Bangkok / สมโพธิ ไวทะยะพานิช
สมโพธิ ไวทะยะพานิช
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกบริการ ล้าง อัด ฉีด ในอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting consumers towards selecting car care services in Hot District, Chiang Mai Province / นรินทร์ ศาลากิจ
นรินทร์ ศาลากิจ
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านคาร์แคร์เอฟาสธ์ 22 = Customer satisfaction towards service marketing mix of A-Fast 22 Car Care / มัณฑวิชญ์ ชมัมพร
มัณฑวิชญ์ ชมัมพร
Discover
Author
1
นรินทร์ ศาลากิจ
1
พรพิมล แก้วจันทร์หล้า
1
มัณฑวิชญ์ ชมัมพร
1
วงค์เดือน สัตย์สมนึก
1
สมโพธิ ไวทะยะพานิช
1
อัจฉราภรณ์ ชัยทอง
1
เขมทัต บุญวัฒน์
Subject
3
การตลาด
2
ความพอใจของผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
1
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
1
บริการลูกค้า
1
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอฮอด
1
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
รถยนต์ -- การบำรุงรักษาและการซ่อมแซม
1
รถยนต์ -- เชียงใหม่
1
สถานีบริการน้ำมัน -- ลำปาง
Date issued
4
2550 - 2555
2
2540 - 2549
1
2537 - 2539