Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.019 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Jul-2558
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการของผู้ประกอบการร้านกาแฟในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อเมล็ดกาแฟออร์แกนิค
อรชร มณีสงฆ์
;
นิภาวรรณ จันทร์ตา
2551
ปัจจัยที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างจากห้างหุ้นส่วนจำกัดยุทธนาฮาร์ดแวร์ จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting customers buying decision towards construction materials of Yuthana Hardware Limited Partnership, Chiang Mai Province / ยุทธนา นฤนาทวงศ์สกุล
ยุทธนา นฤนาทวงศ์สกุล
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านอาหารอิตาเลียน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting customer decision towards Italian restaurants in Mueang Chiang Mai District / วิชญา บรรลือ
วิชญา บรรลือ
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ธุรกิจบริการตัดแต่งต้นไม้ยืนต้นของผู้อยู่อาศัยประเภทบ้านโดดในกรุงเทพมหานคร = Services marketing mix factors affecting residents of detached house towards selecting landscape gardening services in Bangkok Metropolitan / พิภพ ชินวงค์อมร
พิภพ ชินวงค์อมร
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกำลังของผู้ใช้แรงงาน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting energy drinks purchase decision of laborers in Mueang Chiang Mai District / คเชน เจียกขจร
คเชน เจียกขจร
2551
ปัจจัยที่มีผลต่อพยาบาลในการตัดสินใจเลือกทำงานในโรงพยาบาลเอกชนจังหวัดเพชรบุรี = Factors affecting nurses'decision toward selecting to work for private Hospitals in Phetchaburi Province / ชาลิสา สุกสี
ชาลิสา สุกสี
2551
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นสื่อดิจิตอลแบบพกพาของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decisions for portable digital media in Mueang District, Chiang Mai Province / จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
2551
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ค้าปลีกในการซื้อน้ำดื่มตราเนสท์เล่เพียวไลฟ์จากตัวแทนจำหน่ายของบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Factors affecting retailer decision towards buying Nestle Pure Life drinking water from distributors of Nestle (THai) Company Limited in Amphoe Mueang Chiang Mai / นิจจารีย์ ประสูตรรุ่งเรือง
นิจจารีย์ ประสูตรรุ่งเรือง
Discover
Author
1
คเชน เจียกขจร
1
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
1
ชาลิสา สุกสี
1
นิจจารีย์ ประสูตรรุ่งเรือง
1
นิภาวรรณ จันทร์ตา
1
พิภพ ชินวงค์อมร
1
ยุทธนา นฤนาทวงศ์สกุล
1
วิชญา บรรลือ
Subject
5
การตัดสินใจ
3
การตลาด
2
การตลาด -- เชียงใหม่
2
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
การขายปลีก
1
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
1
การหางาน
1
ความต้องการ
1
ความสนใจทางอาชีพ
1
บริการอาหาร
.
next >
Date issued
1
2558
7
2551