Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.014 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ใหม่ = Media exposure affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing new cars / พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบสำเร็จรูป = Media exposure affecting decision of consumer in Mueang Chiang Mai District towards purchasing outbound tour packages / ปริญญา ผาตากแดด
ปริญญา ผาตากแดด
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตส่วนบุคคล = Media exposure affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing personal insurance policies / แสนชัย วรวัลย์
แสนชัย วรวัลย์
2551
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวยุโรปในการตัดสินใจใช้บริการท่องเที่ยวที่จังหวัดหลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว = Services marketing mix affecting european tourist decision towards tourism services in Luang Prabang province, Lao People's Democratic Republic / ศิริพร สุวรรณทอง;"Services marketing mix affecting european tourist decision towards tourism services in Luang Prabang province, Lao People's Democratic Republic"
ศิริพร สุพรรณทอง
2540
ส่วนประสมการส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ / พิสิทธิ์ สุนทรามงคล
พิสิทธิ์ สุนทรามงคล
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการควบคุมน้ำหนักของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure affecting consumer decision towards buying dietary supplements in Mueang Chiang Mai District / นันทพงศ์ เถื่อนยืนยงค์
นันทพงศ์ เถื่อนยืนยงค์
2551
พฤติกรรมลูกค้าธุรกิจในการจ้างออแกไนเซอร์ในจังหวัดเชียงใหม่ = Business customer behavior towards employing an organizer in Chiang Mai Province / วรินญา ศรีวาลัย
วรินญา ศรีวาลัย
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของแพทย์ในการเลือกใช้ยาในโรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร = Factors influencing doctor decision on the selection of drug to be used in Hospitals in Bangkok / สุรศักดิ์ จิระบรรจง
สุรศักดิ์ จิระบรรจง
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing life insurance via Bangkok Bank Public Company limited in Mueang Chiang Mai District / วสันต์ นัยเนตร
วสันต์ นัยเนตร
Discover
Author
1
นันทพงศ์ เถื่อนยืนยงค์
1
ปริญญา ผาตากแดด
1
พงศ์พันธ์ จำนงจิตร
1
พิสิทธิ์ สุนทรามงคล
1
วรินญา ศรีวาลัย
1
วสันต์ นัยเนตร
1
ศิริพร สุพรรณทอง
1
สุรศักดิ์ จิระบรรจง
1
แสนชัย วรวัลย์
Subject
4
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
2
การจัดการตลาด
1
การตลาด
1
การท่องเที่ยว -- โฆษณา
1
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
1
นักท่องเที่ยว -- หลวงพระบาง
1
บ้านจัดสรร -- การจัดซื้อ
1
บ้านจัดสรร -- การตลาด -- เชียงใหม่
1
ประกันชีวิต -- เชียงใหม่
1
ประกันชีวิต -- โฆษณา
.
next >
Date issued
8
2550 - 2554
1
2540 - 2549