Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-59 of 59 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
ภาพลักษณ์ตราสินค้าโครงการหลวง ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ = The Brand image of Royal Project's Products in Amphue Mueang, Chiang Mai / มาโนช เตชะเจริญวิกุล
มาโนช เตชะเจริญวิกุล
2552
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อฉลากเขียวของกระทรวงอุตสาหกรรม = Attitude of consumers in Mueang Chiang Mai District towards green label of the ministry of industry / ธนสิทธิ์ ธนูสนธิ์
ธนสิทธิ์ ธนูสนธิ์
2553
ทัศนคติของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อโฆษณาในรูปแบบข้อความสั้น = Attiudes of mobile phone users in Mueang District, Chiang Mai Province Towards Short Message Service (SMS) Advertising / ภควดี ล้อวรลักษณ์
ภควดี ล้อวรลักษณ์
2554
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อร้านอาหาร ญี่ปุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Perception of the marketing position of consumers towards japanese restaurants in Mueang Chiang Mai district / ปิยะพงศ์ อินตากูล
ปิยะพงศ์ อินตากูล
2551
การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าระหว่างรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าและฮอนด้าของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumer perception of brand image between toyota and honda cars in Chiang Mai Province / เสกสรรค์ โอสถิตย์พร
เสกสรรค์ โอสถิตย์พร
2554
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านอัตลักษณ์ตราสินค้าบนถุงช็อปปิ้ง = Consumer perception towards brand value through brand identity on shopping bags / เบญจวรรณ ทองสิงห์
เบญจวรรณ ทองสิงห์
2551
ความพึงพอใจในการบริการหลังการขายของลูกค้า บริษัท นัติมอเตอร์ จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards after-sales services of Nat Motor company limited Chiang Mai Province / วีระชาติ ตรีชัยวิจิตร
วีระชาติ ตรีชัยวิจิตร
2552
การศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงแรมปางวิมานเพลสและโรงแรมปางสะหวันเพลส จังหวัดเชียงใหม่ = A Comparative study of customer satisfaction towards services at Pangviman Place Hotel and Pangsawan Place Hotel in Chiang Mai Province / มินตรา ศรีสังสิทธิสันติ
มินตรา ศรีสังสิทธิสันติ
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นย่านถนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision toward selecting Japanese restaurants on Nimmaheminda road, Mueang Chiang Mai District / ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์
ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์
Discover
Author
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กฤษฎา ทวีประศาสน์
1
กัญจนา กุศลชู
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กิตติ ปัตตะพงษ์
1
กิตติ ลักขณาวงศ์
1
จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
1
ชลธิรา อินทรเทพ
.
next >
Subject
14
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
12
การตลาด
6
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
การจัดการตลาด
4
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
การตัดสินใจ
2
การสื่อสารทางการตลาด -- เชียงใหม่
2
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ชาเขียว
2
ปัจจัย
.
next >
Date issued
37
2550 - 2555
16
2540 - 2549
6
2537 - 2539