Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21645
Title: ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในธุรกิจค้าปลีกในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ชาตยา จึงสุวดี
Authors: ชาตยา จึงสุวดี
Authors: ชาตยา จึงสุวดี
Keywords: การขายปลีก -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง;พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
Issue Date: 2542
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2542
Gov't Doc #: ว/ภน 658.87 ช246ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1245069
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21645
Appears in Collections:ECON: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
econ0942cj_tpg.pdf66.25 kBAdobe PDFView/Open
econ0942cj_abs.pdf94.64 kBAdobe PDFView/Open
econ0942cj_con.pdf107.27 kBAdobe PDFView/Open
econ0942cj_ch1.pdf303.37 kBAdobe PDFView/Open
econ0942cj_ch2.pdf328.15 kBAdobe PDFView/Open
econ0942cj_ch3.pdf110.29 kBAdobe PDFView/Open
econ0942cj_ch4.pdf428.05 kBAdobe PDFView/Open
econ0942cj_ch5.pdf998.52 kBAdobe PDFView/Open
econ0942cj_ch6.pdf248.53 kBAdobe PDFView/Open
econ0942cj_bib.pdf83.11 kBAdobe PDFView/Open
econ0942cj_app.pdf156.79 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.