Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรัฐวิทย์ รัตนยงค์ไพโรจน์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:47:09Z-
dc.date.available2014-09-17T08:47:09Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ร113คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1527026en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10330-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectโรงแรม -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectโรงแรม -- การตลาดen_US
dc.subjectนักท่องเที่ยวต่างชาติen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงแรมเรือนระมิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ = Foreign customer satisfaction towards service marketing mix of Raming Lodge, Chiang Mai Province / รัฐวิทย์ รัตนยงค์ไพโรจน์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba31055rr_tpg.pdf1.61 MBAdobe PDFView/Open
mba31055rr_abs.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open
mba31055rr_con.pdf2.49 MBAdobe PDFView/Open
mba31055rr_ch1.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open
mba31055rr_ch2.pdf3.46 MBAdobe PDFView/Open
mba31055rr_ch3.pdf1.69 MBAdobe PDFView/Open
mba31055rr_ch4.pdf28.43 MBAdobe PDFView/Open
mba31055rr_ch5.pdf13.33 MBAdobe PDFView/Open
mba31055rr_bib.pdf777.1 kBAdobe PDFView/Open
mba31055rr_app.pdf7.77 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.