Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9681
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปริญญา ผาตากแดดen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:06:16Z-
dc.date.available2014-09-17T08:06:16Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ป173พen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1474913en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9681-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectการท่องเที่ยว -- โฆษณาen_US
dc.subjectการส่งเสริมการขายen_US
dc.titleพฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบสำเร็จรูป = Media exposure affecting decision of consumer in Mueang Chiang Mai District towards purchasing outbound tour packages / ปริญญา ผาตากแดดen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0353pp_tpg.pdf466.47 kBAdobe PDFView/Open
mba0353pp_abs.pdf451.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0353pp_con.pdf481.55 kBAdobe PDFView/Open
mba0353pp_ch1.pdf454.14 kBAdobe PDFView/Open
mba0353pp_ch2.pdf506.78 kBAdobe PDFView/Open
mba0353pp_ch3.pdf454.6 kBAdobe PDFView/Open
mba0353pp_ch4.pdf1.55 MBAdobe PDFView/Open
mba0353pp_ch5.pdf695.26 kBAdobe PDFView/Open
mba0353pp_bib.pdf447.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0353pp_app.pdf488.39 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.