Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9456
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorขวัญใจ สืบพานิชen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:04:33Z-
dc.date.available2014-09-17T08:04:33Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว 658.3112 ข17113ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1462382en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9456-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) -- การบริหารงานบุคคลen_US
dc.subjectศิลปิน -- การคัดเลือกและสรรหาen_US
dc.subjectนักแสดง -- การคัดเลือกและสรรหาen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกศิลปินและนักแสดงของธรุกิจรับจัดงานทางการตลาดเชิงกิจกรรม : กรณีศึกษา บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ของสายงาน อราทิสท์ = Factors affecting the selection of artists and actors for event marketing organizers : A case study of GMM Grammy Public Company Limited Aratist Division in GMM / ขวัญใจ สืบพานิชen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0952ksn_tpg.pdf531.57 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ksn_abs.pdf471.2 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ksn_con.pdf477.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ksn_ch1.pdf470.69 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ksn_ch2.pdf562.54 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ksn_ch3.pdf482.96 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ksn_ch4.pdf732.77 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ksn_ch5.pdf553.9 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ksn_bib.pdf499.94 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ksn_app.pdf711.01 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.