Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9234
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวลัยพรรณ เตชะเบญจรัตน์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:03:02Z-
dc.date.available2014-09-17T08:03:02Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8341 ว1711คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1447609en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9234-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2551en_US
dc.subjectประกันชีวิต -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectบริษัท ไอ เอ็น จีประกันชีวิตen_US
dc.subjectลูกค้า -- เชียงใหม่en_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของบริษัท ไอ เอ็น จี ประกันชีวิตในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of ING Insurance Company Limited, Chiang Mai Province / วลัยพรรณ เตชะเบญจรัตน์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0851wt_tpg.pdf525.42 kBAdobe PDFView/Open
mba0851wt_abs.pdf501.76 kBAdobe PDFView/Open
mba0851wt_con.pdf469.49 kBAdobe PDFView/Open
mba0851wt_ch1.pdf484.38 kBAdobe PDFView/Open
mba0851wt_ch2.pdf553.69 kBAdobe PDFView/Open
mba0851wt_ch3.pdf479.5 kBAdobe PDFView/Open
mba0851wt_ch4.pdf765.42 kBAdobe PDFView/Open
mba0851wt_ch5.pdf609.51 kBAdobe PDFView/Open
mba0851wt_bib.pdf467.64 kBAdobe PDFView/Open
mba0851wt_app.pdf657.06 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.