Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9181
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวรรณวิมล ชูศูนย์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:02:39Z-
dc.date.available2014-09-17T08:02:39Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.govdocว 658.3842 ว177ทen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1443416en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9181-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2551en_US
dc.subjectธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectบริการลูกค้า -- ราชบุรี. อำเภอเมืองราชบุรีen_US
dc.titleทัศนคติของลูกค้าต่อบริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ตของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองราชบุรี = Customer attitude towards internet banking services of Krung Thai Bank Public Company Limited in Mueang Ratchaburi District / วรรณวิมล ชูศูนย์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0451wc_tpg.pdf773.95 kBAdobe PDFView/Open
mba0451wc_abs.pdf486.91 kBAdobe PDFView/Open
mba0451wc_con.pdf481.64 kBAdobe PDFView/Open
mba0451wc_ch1.pdf492.79 kBAdobe PDFView/Open
mba0451wc_ch2.pdf542.82 kBAdobe PDFView/Open
mba0451wc_ch3.pdf531.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0451wc_ch4.pdf871.09 kBAdobe PDFView/Open
mba0451wc_ch5.pdf591.61 kBAdobe PDFView/Open
mba0451wc_bib.pdf479.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0451wc_app.pdf582.18 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.