Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 714
Issue Date | Title | Author(s) |
2556 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการร้านนวดแผนไทย ในเขตถนนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix affecting Thai tourist decision towards selection of Thai massage parlors on Nimmanhaemin Road, Mueang Chiangmai District / ณัฐฐิกานต์ โพธิพิพิธ | ณัฐฐิกานต์ โพธิพิพิธ |
2555 | พฤติกรรมของคนวัยทำงานในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการซื้อสินค้าบนเฟสบุ๊ค = Behavior of working-aged people in Chiang Mai Province towards purchasing products on Facebook / วีกิจจ์ ศุภโกวิท | วีกิจจ์ ศุภโกวิท |
2556 | การศึกษาวิธีปฏิบัติทางการบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 38 (ปรับปรุง 2552) เรื่อง สินทรัพย์ไม่มีตัวตนของบริษัทจดทะเบียนกลุ่มธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภคในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = A Study of accounting practices accordance to TAS No. 38 (Bound volume 2009) intangible assets of companies listed in energy and utilities business sector, The Stock Exchange of Thailand / กานดาพร ค้าข้าว | กานดาพร ค้าข้าว |
2555 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสาคัญต่อผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในการเลือกใช้ธุรกิจโฆษณา ในอาเภอเมืองเชียงใหม่ = Important service marketing mix factors affecting entrepreneurs of small and medium sized enterprises towards selecting advertising agencies in Mueang Chiang Mai District / จิตราวดี รัศมีจันทร์ มัวร์ | จิตราวดี รัศมีจันทร์ มัวร์ |
2555 | การวิเคราะห์การดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม หมวดการบริการธุรกิจที่พักแรมสาหรับนักท่องเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่ = The Operational analysis of small and medium enterprises in tourist accommodations sector in Chiang Mai Province / กาญจนา จงยศยิ่ง | กาญจนา จงยศยิ่ง |
2555 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง = Measuring habit level of business students, Maejo University, by applying the seven habits of highly effective people principle / ณัฏฐา จาตุประยูร | ณัฏฐา จาตุประยูร |
2555 | การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในอาเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อน้าดื่มบรรจุขวด = Marketing communication affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing bottled drinking water / ชัยณรงค์ ทองต้น | ชัยณรงค์ ทองต้น |
2555 | คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานบริษัท สหภัณฑ์เคหะกิจ จำกัด = Quality of work Life of employees at Sahaphankaehakit Company Limited / ชนัญชิตา กาญจนรักษ์ | ชนัญชิตา กาญจนรักษ์ |
2555 | คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานบริษัท พิบูลย์คอนกรีต จำกัด = Quality of work life of employees at Piboon Concrete Company Limited / จารุณี จันทร์โรจนพันธ์ | จารุณี จันทร์โรจนพันธ์ |
2555 | ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายจากมุมมอง ประชาชนในท้องถิ่นและต่างถิ่น = Tourism image of Chiang Rai Province from perspectives of local and non- local people / จารุณี ทรัพย์บุญโต | จารุณี ทรัพย์บุญโต |
2555 | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์ในการสั่งใช้ยาลดกรดในกระเพาะอาหารในโรงพยาบาล ในอาเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix affecting physicians towards prescribing proton pump inhibitor in hospitals in Mueang Chiang Mai District / ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ | ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ |
2555 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาด บริการของบริษัทแดงกลอนประตู จำกัด สาขาถนนระแกง = Customer satisfaction towards service marketing Mix of Dangklonpratu company limited, Ragang Road Branch / จักราวุธ ประทุม | จักราวุธ ประทุม |
2555 | ความผูกพันต่อองค์การของผู้ปฏิบัติงานสานักงานพื้นที่พิเศษ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี่ = Employee engagement towards officers of Chiang Mai Night Safari Designated Area / กิตติวรา อริยะ | กิตติวรา อริยะ |
2555 | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าธุรกิจในการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์ในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting business customers towards purchasing motorcycle lubricants in Chiang Mai Province / กฤษดา คาแสน | กฤษดา คำแสน |
2555 | ปัจจัยที่มีผลต่อลูกค้าในอาเภอเชียงคา จังหวัดพะเยา ต่อการลงทุนในกองทุนรวมของบริษัทหลักทรัพย์จัดการ กองทุนกรุงไทย จำกัด (มหาชน) = Factors affecting customers in Chiang Kham District, Phayao Province, towards investing in mutual funds of Krung Thai asset management public company limited / เมทิวา จันทร์ทิพย์ | เมทิวา จันทร์ทิพย์ |
2555 | ความพึงพอใจของผู้เช่าต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของอินเตอร์อพาร์ทเมนท์ อาเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม = Tenant satisfaction towards services marketing mix of inter apartment, Sam Phran District, Nakhon Pathom Province / เจิง ชาวหลง | เจิง ชาวหลง |
2555 | ปัญหาการพัฒนาคุณภาพสำนักงานบัญชีในจังหวัด เชียงใหม่ = Problems of improving quality of accounting firms in Chiang Mai Province / ภูริชญา ตาวิญโน | ภูริชญา ตาวิญโน |
2555 | การพัฒนามาตรวัดภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงแรม = Scale development for measuring brand image of hotel / ปาริศา อิงสุวรรณ | ปาริศา อิงสุวรรณ |
2555 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในแบรนด์ของพนักงานโอเอซิส สปา สาขาเชียงใหม่ และสาขาลานนา = Factors affecting brand engagement of oasis spa Thailand employee : Chiangmai and Lanna Branches / อังคณา หลักฐาน | อังคณา หลักฐาน |
2555 | ความสัมพันธ์ระหว่างราคาทองคาล่วงหน้าในตลาดอนุพันธ์ไทยและราคาทองคาตามประกาศของสมาคมค้าทองคาโดยวิธีโคอินทิเกรชัน = Relationship between gold futures prices in Thailand futures exchange and gold prices announced by gold traders association, by applying cointegration method / สถิตย์พงษ์ ดวงเพชร | สถิตย์พงษ์ ดวงเพชร |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 714