Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 33 (Search time: 0.039 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการโรงแรม ระดับกลุ่ม 3 ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting consumers'choice of using mid-level hotel services in Mueang District, Chiang Mai Province / พิไลวรรณ จารุโรจน์สกุลชัยพิไลวรรณ จารุโรจน์สกุลชัย
2548การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสบู่สมุนไพรชนิดก้อนของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumers'decision to purchase herbal bar soaps in Amphoe Mueang Chiang Mai, Changwat Chiang Mai / ธิดารัตน์ เอี่ยมศิริรักษ์ธิดารัตน์ เอี่ยมศิริรักษ์
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers' decision to purchase packed rice in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภวัชร์ ยาวิสิทธิ์ศุภวัชร์ ยาวิสิทธิ์
2551การรับรู้ของผู้บริโภคต่อภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer perception towards image of imported cosmetic products in Mueang Chiang Mai District / สุรีย์รัตน์ รัตนมณีสุรีย์รัตน์ รัตนมณี
2549ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกโรงเรียนสอนทำเบเกอรี่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers in selecting bakery school in Mueang District, Chiang Mai Province / โยธิน อนุชิตานุกูลโยธิน อนุชิตานุกูล
2550ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting consumers buying decision on digital cameras in Mueang Chiang Mai District / กฤตพน ไชยอินทร์กฤตพน ไชยอินทร์
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับประทานอาหารมื้อเย็นนอกบ้านของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting consumers' decision in selecting dining-out in Mueang district, Chiang Mai province / พิมพ์ใจ เรืองธนากรพิมพ์ใจ เรืองธนากร
2554ผลกระทบของการสื่อสารการตลาด ณ จุดซื้อต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค = Impact of marketting communication at point of purchase on consumers in Amphoe Mueang Chiang Mai towards purchasing consumer products / ปิยาภรณ์ ไชยยศปิยาภรณ์ ไชยยศ
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สบู่และแชมพูสมุนไพรของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting the consumer buying decisions of herbal shampoo and soap product in Mueang District, Chiang Mai Province / นภดล สิทธิชัยธนะกิจนภดล สิทธิชัยธนะกิจ
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการฟิตเนสของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumers selection of fitness services in Mueang district, Chiang Mai province / เกศมณี ใจจันทร์;" Services marketing mix factors affecting consumers selection of fitness services in Mueang district, Chiang Mai province"เกศมณี ใจจันทร์