Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 131-140 of 148 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548ความพึงพอใจของมหาบัณฑิตที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของหลักสูตรปริญญาโทสาขาวิชาบริหารธุรกิจสำหรับผู้บริหาร (เชียงใหม่) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = The Satisfaction of graduate students toward the service marketing mix of the Executive MBA Program (Chiang Mai) of the Business Administration Faculty, Chiang Mai University / พรเพ็ญ เหลืองไชยรัตน์พรเพ็ญ เหลืองไชยรัตน์
2549การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดไอศครีมพรีเมียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Consumer perception towards marketing position of Premium Ice-cream in Bangkok Metropolitan / สกาวรัตน์ สอนง่ายสกาวรัตน์ สอนง่าย
2549การรับตำแหน่งทางการตลาดของลูกค้าต่อผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์สำเร็จรูปไข่ไก่ ในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer perception towards the market positions of layer feed product in Chiang Mai province / วิรงรอง เจียมวิจักษณ์วิรงรอง เจียมวิจักษณ์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในศูนย์การค้าคอมพิวเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting the purchasing decision for computer products of dealers in computer shopping centers in Chiang Mai Province / ปีใหม่ ศรีสิทธิสมบัติปีใหม่ ศรีสิทธิสมบัติ
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อก๊าซปิโตเลียมเหลวของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = The Marketing mix factors affecting customers buying liquefied petroleum gas in Mueang district, Samut Sakhon Province / วิทยา ศิริธนานุกูลวงศ์วิทยา ศิริธนานุกูลวงศ์
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเซรามิคประเภทของชำร่วยและเครื่องประดับของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision on ceramic gift and decoration in Bangkok metropolitan / บุษบา สุริยประภาดิลกบุษบา สุริยประภาดิลก
2548ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อชาวต่างชาติในการเลือกใช้บริการทางทันตกรรมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors influencing foreigners selection of dental services in Mueang District, Chiang Mai Province / สิรวิชญ์ บริพันธกุลสิรวิชญ์ บริพันธกุล
2547ความพึงพอใจของมารดาในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของนมผงดัดแปลงสำหรับทารก : กรณีศึกษาเปรียบเทียบ บริษัทสโนว์แบรนด์ สยาม จำกัด และบริษัท บริสตอล-ไมเยอร์ สควิบบ์ (ประเทศไทย) จำกัด = Mothers satisfaction towards the marketing Mix of infant formula milk powder in Chiang Mai province : A case study comparing Snowbrand Siam Co., Ltd and Bristol -Myer Squibb (Thailand) Co., Ltd / ณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดชณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดช
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อด้านการส่งออกของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting the decision of customers on using export loan services of Bangkok Bank Public Company Limited in Mueang District, Chiang Mai Province / พิพัฒน์ เรืองสวัสดิ์พิพัฒน์ เรืองสวัสดิ์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของบริษัท อิเทอร์นัลเอ็นเตอร์ไพรส์จำกัด = Marketing mix factors affecting customers decision to purchase spare parts from eternal enterprise Co.,Ltd. / นิศาชล ญาณะนนท์นิศาชล ญาณะนนท์