Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 251-260 of 275 (Search time: 0.01 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ทางการตลาดของร้านจำหน่ายหนังสือประเภทแฟรนไชส์และประเภทไม่ใช่แฟรนไชส์ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองนครปฐม = A Comparison of market image between franchise bookstores and non-franchise bookstores by consumers in Amphoe Mueang Nakhon Pathom / ณชธร เสน่ห์นพกุลณชธร เสน่ห์นพกุล
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ใช้บริการในการเลือกเอเจนซี่จังหวัดเชียงใหม่โครงการเวิร์คแอนด์ทราเวล ประเทศสหรัฐอเมริกา = Services marketing mix factors affecting customer decision towards selecting agencies for The Work&Travel in USA program in Chiang Mai Province / เมธัส ศรีบุญมากเมธัส ศรีบุญมาก
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผุ้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต = Marketing mix factors affecting consumer decision towards selection of coffee shop in the Central Plaza Chiangmai Airport Shopping Mall / ณัฐปภัสร์ ศิรบุญญะพัฒน์ณัฐปภัสร์ ศิรบุญญะพัฒน์
2553ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของแพทย์ในการเลือกใช้ยาในโรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร = Factors influencing doctor decision on the selection of drug to be used in Hospitals in Bangkok / สุรศักดิ์ จิระบรรจงสุรศักดิ์ จิระบรรจง
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อร้านค้าวัสดุก่อสร้างในจังหวัดประจวบคี รีขันธ์ ในการซื้อวัสดุปูนซีเมนต์ชนิดถุง = Marketing mix factors affecting construction material stores in Prachuap Khiri Khan Province towards purchasing bagged cement / พัฒนศักดิ์ ลิมปิวรรณพัฒนศักดิ์ ลิมปิวรรณ
2552ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารออมสินเขตเชียงใหม่ 2 ทีมีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบัตรเดบิตวีซ่าอิเลคตรอน = Satisfaction of customer of government savings bank, Chiang Mai Zone 2 towards services marketing mix of Visa Electron Debit Card / วานิช ยะสุขวานิช ยะสุข
2552ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ตามลักษณะคุณภาพการบริการของ ไอเดีย พลัส ดอท เน็ต = Customer satisfaction towards electronic marketing mix factors based on the quality of services by Idea Plus Dot Net / อนวัช กองมงคลอนวัช กองมงคล
2552ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของร้านโฮเทลช็อป อินเตอร์เนชั่นแนล = Customer satisfaction towards marketing mix strategy of Hotel Shop International Firm / มยุรี คานมยุรี คาน
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นย่านถนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision toward selecting Japanese restaurants on Nimmaheminda road, Mueang Chiang Mai District / ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์
2552ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดค้าปลีกที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในจังหวัดเชียงใหม่ = Retail marketing mix factors affecting Thai tourist purchasing decision towards teak wood furniture in Chiang Mai Province / ศุภนารี สุธารสศุภนารี สุธารส