Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 221-230 of 275 (Search time: 0.011 seconds).
previous
1
...
20
21
22
23
24
25
26
...
28
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครในการเลือกศูนย์บริการพ่นกันสนิมรถยนต์ = Service marketing mix factors affecting consumers in Samut Sakhon province towards selecting spray coating service centers / สุกฤตา อี๊ธงชัย
สุกฤตา อี๊ธงชัย
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อตึกแถวในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors influencing consumers on buying selection of commercial buildings in Amphoe Mueang Chiang Mai / สราวุทธิ์ ธัญเศรษฐ์กุล
สราวุทธิ์ ธัญเศรษฐ์กุล
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของโสต คอ นาสิกแพทย์ในจังหวัดเชียงใหม่ในการสั่งใช้ยาพ่นจมูกชนิดสเตียรอยด์ = Marketing mix factors affecting decision of Otorhinolaryngologists in Chiang Mai Province towards prescribing intranasal corticosteroid drugs / ศรกมลวรรณ สุขมูล
ศรกมลวรรณ สุขมูล
2554
ความคาดหวังของผู้ปกครองต่อส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนนานาชาติในจังหวัดเชียงใหม่ = Parent expectation towards marketing mix of international school in Chiang Mai Province / สินีนาฏ นาเจริญ
สินีนาฏ นาเจริญ
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการเลือกสถานรับเลี้ยงเด็กเอกชน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting decision of parents towards selecting private day care services in Mueang Chiang Mai District / ณภัทร รัตนเดชาพิทักษ์
ณภัทร รัตนเดชาพิทักษ์
2555
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคชาวไทยในการเลือกโรงแรมในอำเภอเมืองลำปาง = Services marketing mix affecting Thai consumers towards selection hotels in Mueang Lampang District / เหมนิภา หรรษ์หิรัญ
เหมนิภา หรรษ์หิรัญ
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท ล้านนาแล็บ จำกัด = Customer satisfaction towards services marketing mix of Lanna Lab company limited / อนุรักษ์ โรจน์ธนศิริวนิช
อนุรักษ์ โรจน์ธนศิริวนิช
2555
ระดับการตอบสนองของผู้ซื้อในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการสื่อสารการตลาดของผู้ผลิตรถยนต์ส่วนบุคคล = Responses of buyers in Amphoe Mueang Chiang Mai towards marketing communication of personal car manufacturers / ฐิติพงศ์ นามติ๊บ
ฐิติพงศ์ นามติ๊บ
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านที่อยู่อาศัยของผู้มีรายได้สูงในอำเภอเมืองสมุทรสาคร = Marketing mix factor affecting buying decision towards house of high-income customers in Mueang Samut Sakhon District / ไชยพงศ์ เอกจิตรพันธ์
ไชยพงศ์ เอกจิตรพันธ์
2552
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของที่ระลึกของตัวแทนจำหน่ายของบริษัท เปลือกไม้ เดดคอร์ จำกัด = Factors affectiong the purchasing decision of Plauk Mai Decor Company Limited dealers towards gift products / วัชรี ศรีตระกูล
วัชรี ศรีตระกูล
Discover
Author
1
กณกนภา ไพรศรี
1
กนกพร หมีแก้ว
1
กรภัทร์ วงศ์รัตน์
1
กรรณเกษม วสันตวิษุวัต
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กาญจนา วัฒนากูล
1
กาญจน์วิตรี งามพริ้ง
.
next >
Subject
160
การตลาด
39
การจัดการตลาด
18
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
14
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
13
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
13
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
12
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
10
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
10
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
9
การตลาด -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
3
2558
6
2557
2
2556
31
2555
56
2554
22
2553
36
2552
64
2551
55
2550