Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 119 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
ปัจจัยที่มีผลทำให้ผู้บริโภคยอมรับในผลิตภัณฑ์ตราโครงการหลวงในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumers' acception of the Royal Project's Brand Product in Chiang Mai Province / อาภัสรา เป็นมูล
อาภัสรา เป็นมูล
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อแว่นสายตาจากร้านค้าแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้า อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the consumers' choices of optical glasses in shopping malls, Mueang District Chiang Mai Province / อัญญาณี เฮงธนอุดม
อัญญาณี เฮงธนอุดม
2550
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเพาเวอร์ บาย จำกัด สาขากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ = Customers' satisfaction towards services marketing mix of power buy company limited, Kadsuankaew branch, Chiang Mai province / กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
2548
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision on wooden furniture in Chiang Mai / มิ่งขวัญ วิมลสันติโรจน์
มิ่งขวัญ วิมลสันติโรจน์
2551
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อผลิตภัณฑ์อาหารตราเทศโก้ = Attiudes of consumers in Mueang Chiang Mai District Towards TESCO Brand Food Products / วชิรปิลันท์ วชิรญาณนันทร์
วชิรปิลันท์ วชิรญาณนันทร์
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านอาหารอิตาเลียน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting customer decision towards Italian restaurants in Mueang Chiang Mai District / วิชญา บรรลือ
วิชญา บรรลือ
2548
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกใช้สนามกอล์ฟในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumers'behavior in selection of golf courses in Chiang Mai Province / กิตติ ลักขณาวงศ์
กิตติ ลักขณาวงศ์
2546
พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดในร้านกาแฟของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer's behavior in consuming fresh ground coffee in coffee shops in Mueang district, Chiang Mai province / ชลธิรา อินทรเทพ
ชลธิรา อินทรเทพ
2547
กระบวนการตัดสินใจในการซื้อน้ำดื่มบรรจุถุงของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer decision making process for plastic bag drinking water in Mueang district, Chiang Mai province / กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
2551
ความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการจากสถานปฎิบัติการเภสัชชุมชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Customer expectations and perceptions of the service quality of Chiang Mai University Pharmacy / วิลาสิณีย์ จำปาดะ
วิลาสิณีย์ จำปาดะ
Discover
Author
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กฤษฎา ทวีประศาสน์
1
กัญจนา กุศลชู
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กิตติ ปัตตะพงษ์
1
กิตติ ลักขณาวงศ์
1
จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
1
ชลธิรา อินทรเทพ
.
next >
Subject
28
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
15
การตลาด
8
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
การจัดการตลาด
5
บริโภคกรรม
4
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
4
รถยนต์ -- การจัดซื้อ
3
บริโภคกรรม (เศรษฐศาสตร์) -- เชียง...
3
ร้านอาหาร -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
52
2550 - 2555
49
2540 - 2549
18
2536 - 2539