Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21139
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้านเสริมสวย ของผู้บริโภคสตรี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
Authors: ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
Authors: ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
Keywords: การตลาด;ร้านเสริมสวย -- เชียงใหม่;ผู้บริโภค -- เชียงใหม่;สตรี -- เชียงใหม่
Issue Date: 2546
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546
Gov't Doc #: ว/ภน 658.8 ด272ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1319475
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21139
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0246ds_tpg.pdf76.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_abs.pdf168.46 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_con.pdf279.92 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_ch1.pdf131.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_ch2.pdf378.62 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_ch3.pdf102.78 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_ch4.pdf4.04 MBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_ch5.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_bib.pdf56.48 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_app.pdf189.31 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.