Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21081
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกฤษฎา หาญศุภลักษณ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:53:06Z-
dc.date.available2014-09-18T06:53:06Z-
dc.date.issued2545en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 380.1 ก918ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1307979en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21081-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectประกันภัย -- กรมธรรม์en_US
dc.subjectประกันรถยนต์ -- เชียงรายen_US
dc.subjectผู้ประสบภัยจากรถ -- เชียงรายen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัยตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ. 2535 ในจังหวัดเชียงราย / กฤษฎา หาญศุภลักษณ์en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0945kh_tpg.pdf68.1 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_abs.pdf118.07 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_con.pdf111.73 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_ch1.pdf110.82 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_ch2.pdf285.41 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_ch3.pdf103.96 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_ch4.pdf799.75 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_ch5.pdf503.44 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_bib.pdf50.64 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_app.pdf374.45 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.