Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21061
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อเทปหรือซีดีเพลงของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ / สายพิณ ศฤงคาร
Authors: สายพิณ ศฤงคาร
Authors: สายพิณ ศฤงคาร
Keywords: มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -- นักศึกษา;การตลาด;เทปบันทึกเสียง;คอมแพกต์ดิสก์
Issue Date: 2545
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545
Gov't Doc #: ว/ภน 658.8 ส266ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1302744
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21061
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0645ss_tpg.pdf63.84 kBAdobe PDFView/Open
mba0645ss_abs.pdf130.94 kBAdobe PDFView/Open
mba0645ss_con.pdf168.47 kBAdobe PDFView/Open
mba0645ss_ch1.pdf104.48 kBAdobe PDFView/Open
mba0645ss_ch2.pdf150.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0645ss_ch3.pdf98.23 kBAdobe PDFView/Open
mba0645ss_ch4.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open
mba0645ss_ch5.pdf688.62 kBAdobe PDFView/Open
mba0645ss_bib.pdf47.6 kBAdobe PDFView/Open
mba0645ss_app.pdf133.71 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.