Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพรประภา ซื่อสมศักดิ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:51:58Z-
dc.date.available2014-09-18T06:51:58Z-
dc.date.issued2544en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 668.55 พ175ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1288109en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20935-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544en_US
dc.subjectเครื่องสำอาง -- การตลาด -- เชียงราย. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectเครื่องสำอาง -- การจัดซื้อen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวหน้าขาวของสตรี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย / พรประภา ซื่อสมศักดิ์en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0544ps_tpg.pdf64.65 kBAdobe PDFView/Open
mba0544ps_abs.pdf131.8 kBAdobe PDFView/Open
mba0544ps_con.pdf260.09 kBAdobe PDFView/Open
mba0544ps_ch1.pdf117.22 kBAdobe PDFView/Open
mba0544ps_ch2.pdf324.41 kBAdobe PDFView/Open
mba0544ps_ch3.pdf143.57 kBAdobe PDFView/Open
mba0544ps_ch4.pdf1.93 MBAdobe PDFView/Open
mba0544ps_ch5.pdf773.17 kBAdobe PDFView/Open
mba0544ps_bib.pdf85.84 kBAdobe PDFView/Open
mba0544ps_app.pdf500.6 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.