Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/14162
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุชาวดี เนตรรังสรรค์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:48:23Z-
dc.date.available2014-09-17T09:48:23Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว 659.143 ส422อen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1527010en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/14162-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectโฆษณาทางโทรทัศน์กับเด็กen_US
dc.subjectนักเรียนประถมศึกษา -- พฤติกรรมen_US
dc.subjectอาหารว่าง -- การจัดซื้อen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.titleอิทธิพลของการโฆษณาทางโทรทัศน์ที่มีต่อการซื้อขนมขบเคี้ยวของนักเรียนระดับประถมศึกษา = Influence of television advertisement on snack buying of elementary students / สุชาวดี เนตรรังสรรค์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:GRAD-Health Sciences: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nutr30955sn_tpg.pdf1.71 MBAdobe PDFView/Open
nutr30955sn_abs.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open
nutr30955sn_con.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open
nutr30955sn_ch1.pdf1.38 MBAdobe PDFView/Open
nutr30955sn_ch2.pdf5.69 MBAdobe PDFView/Open
nutr30955sn_ch3.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open
nutr30955sn_ch4.pdf6.53 MBAdobe PDFView/Open
nutr30955sn_ch5.pdf2.32 MBAdobe PDFView/Open
nutr30955sn_bib.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open
nutr30955sn_app.pdf6.83 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.