Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/11462
Title: พฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการธนาคารอิเล็คทรอนิกส์ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย = Consumer behavior and satisfaction of electronic banking services of Kasikornbank Public Company Limited in Mueang District, Chiang Rai Province / รณกร วรรธนะพงษ์
Authors: รณกร วรรธนะพงษ์
Authors: รณกร วรรธนะพงษ์
Keywords: ธนาคารกสิกรไทย;ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงราย;ธนาคารและการธนาคาร -- บริการลูกค้า;ธนาคารและการธนาคาร -- เครื่องมือและอุปกรณ์
Issue Date: 2555
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555
Gov't Doc #: ว/ภน 658.8342 ร141พ
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1513031
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/11462
Appears in Collections:ECON: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
econ30355rv_tpg.pdf796.57 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_abs.pdf483.14 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_con.pdf553.65 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_ch1.pdf812.39 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_ch2.pdf1.76 MBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_ch3.pdf816.28 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_ch4.pdf2.31 MBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_ch5.pdf773.6 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_bib.pdf275.46 kBAdobe PDFView/Open
econ30355rv_app.pdf3.66 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.