Browsing by Author สมเกียรติ อินทสิงห์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)
6-Apr-2024การจัดกระบวนการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม เพื่อส่งเสริมทักษะสังคม และความคิดสร้างสรรค์ ของเด็กปฐมวัยนทัต อัศภาภรณ์; สมเกียรติ อินทสิงห์; ปาณิสรา รินคำ
6-Apr-2567การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานในหน่วยการเรียนรู้บูรณาการเชียงใหม่สมาร์ทซิตี้เพื่อพัฒนาสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีมและทักษะการคิดเชิงระบบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; จิราวัฒน์ จันทร์วิเศษ
Sep-2024การจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค โอ เค ไฟว์ อาร์ ร่วมกับเมตาเวิร์สเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการสื่อสารและการรวมพลังการทำงานเป็นทีมในวิชาภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันท์; ธนาธิป แสงเงิน
24-Dec-2566การจัดกิจกรรมตามแนวคิดสะตีมศึกษาเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดแก้ปัญหาและทักษะการทำงานเป็นทีมสำหรับเด็กปฐมวัยนทัต อัศภาภรณ์; สมเกียรติ อินทสิงห์; กาญจนา กิติยศ
2554การประเมินหลักสูตรคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Evaluation of mathematics curriculum in the upper secondary school level at the Prince Royals College, Chiang Mai province / สมเกียรติ อินทสิงห์สมเกียรติ อินทสิงห์
Apr-2023การประเมินหลักสูตรวิชาภาษาไทย วัฒนธรรมไทย และประวัติศาสตร์ไทย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนนานาชาติเชียงใหม่สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; อัจฉรา ปวงจักรทา
3-Mar-2023การประเมินโครงการพัฒนาความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการพูดสื่อสารของโรงเรียนมงคลวิทยา จังหวัดลำพูนสมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; อาจารี เกษมสุข
13-Apr-2567การพัฒนาความสามารถ ในการแก้ปัญหาและจิตวิทยาศาสตร์ โดยจัดการเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคโนโลยีดิจิทัล สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันท์; ภัทรพล วรรณก้อน
Mar-2020การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบโพกิลสมเกียรติ อินทสิงห์; นทัต อัศภาภรณ์; ภานัดดา ญาศรี
6-Sep-2024การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้บูรณาการปัญญาประดิษฐ์ร่วมกับรูปแบบการสืบสอบของอัลเบอร์ตาเพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ด้านการอ่าน และการรู้เท่าทันสื่อของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; พงษ์พิพัฒน์ พันธุ์สุข
Jun-2023การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้บูรณาการอัตลักษณ์ถิ่นเพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดสร้างสรรค์และสมรรถนะการอยู่ร่วมกับธรรมชาติและวิทยาการอย่างยั่งยืน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; ฐิติภัทร จักร์คำ
24-Dec-2566การใช้กระบวนการสอนที่เน้นทักษะพิสัยตามทฤษฎีของเดวีส์เพื่อส่งเสริมทักษะการปฏิบัติงานทางคหกรรมศาสตร์และสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5นทัต อัศภาภรณ์; สมเกียรติ อินทสิงห์; ปรินีย์ สุริวงค์
27-Jul-2567การใช้กิจกรรมศิลปะที่เน้นกระบวนการในการพัฒนาทักษะสมองเพื่อชีวิตที่สำเร็จสำหรับเด็กปฐมวัยนทัต อัศภาภรณ์; สมเกียรติ อินทสิงห์; ณัฎฐภรณ์ นามวงค์
3-Jul-2023การใช้เทคนิค เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับแอพพลิเคชันเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ และเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ศักดา สวาทะนันทน์; สมเกียรติ อินทสิงห์; ชญานิศ ใฝ่เอกภพ
Jul-2022ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้การทำงานเป็นฐานที่มีต่อความสามารถ ในการคิดแก้ปัญหาและคุณลักษณะการเป็นผู้ประกอบการของนักเรียน แผนการเรียนศิลป์ธุรกิจ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5นทัต อัศภาภรณ์; สมเกียรติ อินทสิงห์; เจนจิรา ปี่แก้ว
Apr-2023ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นสมองเป็นฐานเพื่อพัฒนาความสามารถ ในการคิดสร้างสรรค์และความตระหนักต่อสิ่งแวดล้อมในสาระภูมิศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3นทัต อัศภาภรณ์; สมเกียรติ อินทสิงห์; วัชรี วุฒิชัย
27-Jul-2024ผลการใช้หลักสูตรท้องถิ่นฐานสมรรถนะวิถีแม่แตงที่มีต่อสมรรถนะการสื่อสารและสมรรถนะด้านอาชีพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; พัชราภรณ์ คำโพธิ์
2562แนวทางการพัฒนาทักษะการพูดภาษาจีนเพื่อการสื่อสารเบื้องต้นอัญชลิการ์ ขันติ; สมเกียรติ อินทสิงห์; สุนทรี คนเที่ยง
Mar-2021แนวทางการส่งเสริมสมรรถนะดิจิทัลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในยุคการศึกษา 4.0สมเกียรติ อินทสิงห์; นทัต อัศภาภรณ์; พิรดา ผาคำ