Browsing by Author นิยตา กาวีวงศ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
Mar-2023กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของแมกนัสฟิตเนส จังหวัดเชียงใหม่นิยตา กาวีวงศ์; จักรกฤษ จันทรเถร
Jul-2022การวางแผนการเงินส่วนบุคคลของพนักงานระดับปฏิบัติการในอำเภอเมืองเชียงใหม่นิยตา กาวีวงศ์; สกุลกาญจน์ สุริยะคฑาวัฒน์
Mar-2565ความพึงพอใจของบัณฑิตและผู้ใช้บัณฑิตต่อหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาธรณีวิทยาคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่นิยตา กาวีวงศ์; โสภีธิดา คํามา
Dec-2564ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อคุณภาพการบริการของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่เชียงราย สาขาเวียงป่าเป้านิยตา กาวีวงศ์; พีรภาว์ ลิ้มสุวรรณ
26-Sep-2022ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อท้องฟ้าจำลอง ณ อุทยานดาราศาสตร์สิรินธร จังหวัดเชียงใหม่นิยตา กาวีวงศ์; น้ำทิพย์ พร้าชาวนา
27-Sep-2022ความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของลูกค้าที่ใช้บริการห้างหุ้นส่วนจำกัดโตการไฟฟ้านิยตา กาวีวงศ์; ภัทรชนน มะลิแก้ว
Jan-2023ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของกรรมการบริษัทกับการยอมรับความเสี่ยงของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนิยตา กาวีวงศ์; วริษฐ์ รัตนพันธุ์
Feb-2565ความสัมพันธ์ระหว่างวิถีชีวิตบนอินเทอร์เน็ตและแรงจูงใจในการเล่นเกมออนไลน์นิยตา กาวีวงศ์; มัลลิกา แต้มรุ่งเรือง
May-2023ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างผู้ถือหุ้นแบบกระจุกตัวและผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนิยตา กาวีวงศ์; บุณยาพร กลายเจริญ
2564ทัศนคติของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการออมเงินเพื่อสังคมผู้สูงอายุนิยตา กาวีวงศ์; ทิพย์ ศิริวรรธนาภา
Apr-2022ปัจจยัที่มีผลต่อผู้บริโภคชาวไทยในการซื้อคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่นิยตา กาวีวงศ์; กมลพรรณ อริวรรณา
Aug-2023ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าเสมือนจริงของผู้เล่นเกมออนไลน์ในประเทศไทยนิยตา กาวีวงศ์; ธนกฤต สุริยะมณี
Nov-2020ผลกระทบของมูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐกิจและอัตราส่วนทางการเงินที่มีผลต่อมูลค่าเพิ่มทางการตลาดของบริษัทจดทะเบียนในกลุ่มดัชนีเซ็ต๑๐๐นิยตา กาวีวงศ์; อตินันท์ เจติยา
Apr-2022ผลกระทบของโรค COVID-19 ต่อผลการดำเนินงานของ บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนิยตา กาวีวงศ์; เสฏฐวุฒิ ภัทรมัย
Apr-2023พฤติกรรมการเลือกร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่นิยตา กาวีวงศ์; ชญานิศ นิรชรกุล
11-Oct-2023ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อบริการของบริษัทเอชที พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัดนิยตา กาวีวงศ์; กฤตพร พิมปภาวิชญ์
Jun-2566ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า เชียงใหม่นิยตา กาวีวงศ์; ศรัณยวิทย์ สุวรรณธาดา
Aug-2023แรงจูงใจในการท่องเที่ยวและแนวโน้มการท่องเที่ยวภายในประเทศ ของผู้อาศัยในจังหวัดลำปาง หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19นิยตา กาวีวงศ์; ปวีณา อัศวนิก