Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Sciences and Technology
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Research Institutes
Academic Support Units
Social Engagement
Theses/IS
Untitled
Untitled
Untitled
Untitled
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 71-80 of 126 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
...
5
6
7
8
9
10
11
...
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์เกียร์อัตโนมัติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision towards automatic motorcycles in Mueang Chiang Mai District / พันธ์เพชร ฉิมเพ็ชร
พันธ์เพชร ฉิมเพ็ชร
2546
พฤติกรรมการเลือกใช้บริการสนามฝึกซ้อมกอล์ฟของผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่ / วิทู สรเพชญ์พิสัย
วิทู สรเพชญ์พิสัย
2551
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นสื่อดิจิตอลแบบพกพาของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decisions for portable digital media in Mueang District, Chiang Mai Province / จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
2547
ความพึงพอใจของมารดาในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของนมผงดัดแปลงสำหรับทารก : กรณีศึกษาเปรียบเทียบ บริษัทสโนว์แบรนด์ สยาม จำกัด และบริษัท บริสตอล-ไมเยอร์ สควิบบ์ (ประเทศไทย) จำกัด = Mothers satisfaction towards the marketing Mix of infant formula milk powder in Chiang Mai province : A case study comparing Snowbrand Siam Co., Ltd and Bristol -Myer Squibb (Thailand) Co., Ltd / ณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดช
ณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดช
2535
พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารบางประเภทที่แสดงเครื่องหมายเลขทะเบียนอาหารในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer buying behavior for some food products carrying the food registration mark in Muang District, Chiang Mai Province / ปกรชัย ดีเป็นธรรม
ปกรชัย ดีเป็นธรรม
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อรถยนต์ประหยัดพลังงาน= Marketing mix factors affecting needs of customers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing eco-cars / ธัชพล ภัทรไชยประภา
ธัชพล ภัทรไชยประภา
2552
ภาพลักษณ์ตราสินค้าโครงการหลวง ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ = The Brand image of Royal Project's Products in Amphue Mueang, Chiang Mai / มาโนช เตชะเจริญวิกุล
มาโนช เตชะเจริญวิกุล
2552
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อฉลากเขียวของกระทรวงอุตสาหกรรม = Attitude of consumers in Mueang Chiang Mai District towards green label of the ministry of industry / ธนสิทธิ์ ธนูสนธิ์
ธนสิทธิ์ ธนูสนธิ์
2553
ทัศนคติของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อโฆษณาในรูปแบบข้อความสั้น = Attiudes of mobile phone users in Mueang District, Chiang Mai Province Towards Short Message Service (SMS) Advertising / ภควดี ล้อวรลักษณ์
ภควดี ล้อวรลักษณ์
2554
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อร้านอาหาร ญี่ปุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Perception of the marketing position of consumers towards japanese restaurants in Mueang Chiang Mai district / ปิยะพงศ์ อินตากูล
ปิยะพงศ์ อินตากูล
Discover
Author
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กฤษฎา ทวีประศาสน์
1
กัญจนา กุศลชู
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กิตติ ปัตตะพงษ์
1
กิตติ ลักขณาวงศ์
1
จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
1
ชลธิรา อินทรเทพ
.
next >
Subject
28
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
15
การตลาด
8
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
6
บริโภคกรรม
5
การจัดการตลาด
5
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
4
รถยนต์ -- การจัดซื้อ
3
บริโภคกรรม (เศรษฐศาสตร์) -- เชียง...
3
พฤติกรรมผู้บริโภค
.
next >
Date issued
55
2550 - 2555
52
2540 - 2549
19
2535 - 2539