Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9940
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธันยธรณ์ จอมศักดิ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:42:13Z-
dc.date.available2014-09-17T08:42:13Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.314 ธ115คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1496175en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9940-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 ภาคเหนือen_US
dc.subjectความผูกพันต่อองค์กรen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการภายในและความผูกพันต่อองค์การของพนักงานสายงานจำหน่ายและบริการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 ภาคเหนือ = Relationship Between Satisfaction Towards Internal Service Quality and Employee Engagement of Regulated Retail Business Staff, Provincial Electricity Authority North 1 / ธันยธรณ์ จอมศักดิ์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0254tj_tpg.pdf527.05 kBAdobe PDFView/Open
mba0254tj_abs.pdf450.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0254tj_con.pdf458.68 kBAdobe PDFView/Open
mba0254tj_ch1.pdf460.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0254tj_ch2.pdf497.33 kBAdobe PDFView/Open
mba0254tj_ch3.pdf486.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0254tj_ch4.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open
mba0254tj_ch5.pdf596.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0254tj_bib.pdf455.77 kBAdobe PDFView/Open
mba0254tj_app.pdf621.02 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.