Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9651
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | เชษฐา จันทรจำนง | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-17T08:06:03Z | - |
dc.date.available | 2014-09-17T08:06:03Z | - |
dc.date.issued | 2552 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 658.8342 ช583ค | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1474426 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9651 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552 | en_US |
dc.subject | ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาท่าแพ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ | en_US |
dc.subject | ธนาคารและการธนาคาร -- บริการลูกค้า | en_US |
dc.subject | ธนาคารและการธนาคาร -- เครื่องมือและอุปกรณ์ | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาท่าแพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services of electronics machine Krungthai Bank Public Company Limited, Thapae Branch, Mueang Chiang Mai District / เชษฐา จันทรจำนง | en_US |
dc.type | การค้นคว้าแบบอิสระ | en_US |
Appears in Collections: | BA: Independent Study (IS) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
mba1152cj_tpg.pdf | 511.88 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba1152cj_abs.pdf | 451.97 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba1152cj_con.pdf | 448.61 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba1152cj_ch1.pdf | 459.62 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba1152cj_ch2.pdf | 491.38 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba1152cj_ch3.pdf | 460.48 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba1152cj_ch4.pdf | 764.59 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba1152cj_ch5.pdf | 626.33 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba1152cj_bib.pdf | 449.26 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba1152cj_app.pdf | 474.69 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.