Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวีรยา จอมภักดีen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:04:20Z-
dc.date.available2014-09-17T08:04:20Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 ว376ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1454823en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9424-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectเทศบาลนครเชียงใหม่en_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectร้านซักรีด -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านซัก อบ รีด ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factor affecting consumer selection of laundry services in Chiang Mai Municipality / วีรยา จอมภักดีen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0452wj_tpg.pdf517.63 kBAdobe PDFView/Open
mba0452wj_abs.pdf481.27 kBAdobe PDFView/Open
mba0452wj_con.pdf508.54 kBAdobe PDFView/Open
mba0452wj_ch1.pdf476.68 kBAdobe PDFView/Open
mba0452wj_ch2.pdf511.25 kBAdobe PDFView/Open
mba0452wj_ch3.pdf526.05 kBAdobe PDFView/Open
mba0452wj_ch4.pdf870.58 kBAdobe PDFView/Open
mba0452wj_ch5.pdf621.8 kBAdobe PDFView/Open
mba0452wj_bib.pdf481.71 kBAdobe PDFView/Open
mba0452wj_app.pdf504.88 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.