Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8326
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสีน้ำพลาสติกทาอาคารจากร้านวัสดุก่อสร้าง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / องอาจ ประโยค
Authors: องอาจ ประโยค
Keywords: การตลาด
สีน้ำพลาสติก
ร้านค้า -- เชียงใหม่
วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง
Issue Date: 2547
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2547
Gov't Doc #: ว/ภน 381 อ129ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1357077
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8326
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0847op_tpg.pdf451.8 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_abs.pdf500.85 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_con.pdf519.49 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_ch1.pdf506.09 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_ch2.pdf632.06 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_ch3.pdf467.01 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_ch4.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open
mba0847op_ch5.pdf833.08 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_bib.pdf441.44 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_app.pdf580.87 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.