Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8326
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorองอาจ ประโยคen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:48:31Z-
dc.date.available2014-09-17T07:48:31Z-
dc.date.issued2547en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 381 อ129ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1357077en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8326-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2547en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectสีน้ำพลาสติกen_US
dc.subjectร้านค้า -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้างen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสีน้ำพลาสติกทาอาคารจากร้านวัสดุก่อสร้าง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / องอาจ ประโยคen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0847op_tpg.pdf451.8 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_abs.pdf500.85 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_con.pdf519.49 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_ch1.pdf506.09 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_ch2.pdf632.06 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_ch3.pdf467.01 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_ch4.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open
mba0847op_ch5.pdf833.08 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_bib.pdf441.44 kBAdobe PDFView/Open
mba0847op_app.pdf580.87 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.