Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 2561-2570 of 2616 (Search time: 0.012 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing life insurance via Bangkok Bank Public Company limited in Mueang Chiang Mai District / วสันต์ นัยเนตรวสันต์ นัยเนตร
2554การพัฒนาเครื่องมือต้นแบบเพื่อจำแนกและวิเคราะห์กลุ่มของหุ้นสามัญตามลักษณะมูลค่าและขนาดกิจการ = Development of prototype tool for classifying and analyzing common stocks based on value characteristics and firm size / ศุภวัฒณ์ คำเสาร์ศุภวัฒณ์ คำเสาร์
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ค้าปลีกเนื้อสุกรในการซื้อสุกรในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Chiang Mai Phai-Thong Spinning company limited, Chiang Mai Province / พีรวัฒน์ พนาอนันต์ไพบูลย์พีรวัฒน์ พนาอนันต์ไพบูลย์
2555ความสัมพันธ์ระหว่างรายงานการสอบบัญชีแบบที่เปลี่ยนแปลงไปกับผลตอบแทนที่ไม่ปกติสะสมของหลักทรัพย์บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = Relationship between modified audit report and cumulative abnormal returns of companies listed on the stock exchange of Thailand / อัมพร เลิกจิ๋วอัมพร เล็กจิ๋ว
2554ต้นทุนและผลตอบแทนของการปลูกเสาวรสของเกษตรกรในอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ = Costs and returns on growing passion fruit of farmers in Phrao district, Chiang Mai province / สุทธิดา ชำนาญนิลสุทธิดา ชำนาญนิล
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านคาร์แคร์เอฟาสธ์ 22 = Customer satisfaction towards service marketing mix of A-Fast 22 Car Care / มัณฑวิชญ์ ชมัมพรมัณฑวิชญ์ ชมัมพร
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน = Services marketing mix factors affecting selection software vendors of companies in Northern Region Industrial Estate, Lamphun Province / จตุพล สีติจตุพล สีติ
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์บรรทุกน้ำเอนกประสงค์ รถยนต์ติดตั้งเครนกระเช้าซ่อมไฟฟ้ารถยนต์บรรทุกขยะของหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใน จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting local administrative offices purchasing decision towards multi-purpose water lorries, cranes with rescue platform trucks and garbage trucks in Chiang Mai Province / พงษ์สวัสดิ์ เกรียงไกรกิจพงษ์สวัสดิ์ เกรียงไกรกิจ
2554ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการที่พักแรมในเขตอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting Thai tourists towards selecting accommodations in Chom Tong District, Chiang Mai Province / นภัสนันท์ กันต๊ะนภัสนันท์ กันต๊ะ
2551ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการเงินฝากของลูกค้าธนาคารอิสลามแห่งประเทสไทย สาขาลำปาง = Factors affecting customer decision to use deposit account of the Islamic Bank of Thailand, Lampang branch / อาริสรา ณ วงค์จันทร์อาริสรา ณ วงค์จันทร์