Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 37 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเพาเวอร์ บาย จำกัด สาขากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ = Customers' satisfaction towards services marketing mix of power buy company limited, Kadsuankaew branch, Chiang Mai province / กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
2551ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อผลิตภัณฑ์อาหารตราเทศโก้ = Attiudes of consumers in Mueang Chiang Mai District Towards TESCO Brand Food Products / วชิรปิลันท์ วชิรญาณนันทร์วชิรปิลันท์ วชิรญาณนันทร์
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านอาหารอิตาเลียน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting customer decision towards Italian restaurants in Mueang Chiang Mai District / วิชญา บรรลือวิชญา บรรลือ
2551ความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการจากสถานปฎิบัติการเภสัชชุมชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Customer expectations and perceptions of the service quality of Chiang Mai University Pharmacy / วิลาสิณีย์ จำปาดะวิลาสิณีย์ จำปาดะ
2550รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในร้านกาแฟ บนถนนนิมมานเหมินท์ จังหวัดเชียงใหม่ = Consumers' lifestyles in coffee shops on Nimmanhamin Road, Chiang Mai province / เกียรติศักดิ์ วรรณศรีเกียรติศักดิ์ วรรณศรี
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์เกียร์อัตโนมัติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision towards automatic motorcycles in Mueang Chiang Mai District / พันธ์เพชร ฉิมเพ็ชรพันธ์เพชร ฉิมเพ็ชร
2551ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นสื่อดิจิตอลแบบพกพาของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decisions for portable digital media in Mueang District, Chiang Mai Province / จิณณะ ถาวรรุ่งกิจจิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อรถยนต์ประหยัดพลังงาน= Marketing mix factors affecting needs of customers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing eco-cars / ธัชพล ภัทรไชยประภาธัชพล ภัทรไชยประภา
2552ภาพลักษณ์ตราสินค้าโครงการหลวง ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ = The Brand image of Royal Project's Products in Amphue Mueang, Chiang Mai / มาโนช เตชะเจริญวิกุลมาโนช เตชะเจริญวิกุล
2552ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อฉลากเขียวของกระทรวงอุตสาหกรรม = Attitude of consumers in Mueang Chiang Mai District towards green label of the ministry of industry / ธนสิทธิ์ ธนูสนธิ์ธนสิทธิ์ ธนูสนธิ์