Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 36 (Search time: 0.014 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์การพิมพ์ของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการพิมพ์ในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting printing entrepreneur purchasing decision towards printing equipment in Bangkok metropolitan / พิสมัย เหล่าไทย;"Marketing mix factors affecting printing entrepreneur purchasing decision towards printing equipment in Bangkok metropolitan"พิสมัย เหล่าไทย
2548พฤติกรรมการซื้ออาหารทะเลแปรรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Consumers buying behavior of processed in Bangkok Metropolitan / อัจฉรา นิมิตรปัญญาอัจฉรา นิมิตรปัญญา
2551ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มเกลือแร่ของผู้บริโภคในเขตบางกะปี กรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting the purchasing of sport drink of consumers in Bangkapi District, Bangkok / สาวิตรี เวศกาวีสาวิตรี เวศกาวี
2548ทัศนคติที่มีต่อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Consumer attitude towards OTOP food sector in Bangkok Metropolitan / วิจิตรา สมิงนาวินวิจิตรา สมิงนาวิน
2549ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มาสด้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Factors affecting consumers decision in purchasing a Mazda brand vehicle in Bangkok Metropolitan Area / อัษฎา สุวรรณรูปอัษฎา สุวรรณรูป
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกชิ้นปลาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting fishballs purchasing decision of consumers in Bangkok Metropolitan / เอกชัย สกาวรัตนากุลเอกชัย สกาวรัตนากุล
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นในศูนย์การค้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Services marketing mix factors affecting consumers selection of Japanese restaurants at shopping centers in Bangkok Metropolitan / นพดล เจริญวิริยะธรรมนพดล เจริญวิริยะธรรม
2550ปัจจัยที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Factors affecting consumers buying decision toward life insurance in Bangkok Metropolitan / กรกนก มีประเสริฐวาจากรกนก มีประเสริฐวาจา
2549ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สายการบินต้นทุนต่ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting consumer decision on selection of low cost airline in Bangkok Metropolitan / กัญญา หมื่นโฮ้งกัญญา หมื่นโฮ้ง
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mixed factors affecting consumers purchasing decision of dog food in Bangkok metropolitan / รสสุคนธ์ ชมพันธุ์รสสุคนธ์ ชมพันธุ์