Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 21 (Search time: 0.012 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2557
ความคิดเห็นของลูกค้าธุรกิจในอำเภอเมืองลำปางต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจจำหน่ายส่วนผสมอาหาร
วรัท วินิจ
;
อลิษา กฤษฎาธาร
Sep-2558
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาที่เปิดบริการ 7 วันต่อสัปดาห์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
ก้องภู นิมานันท์
;
ธนัชชา ธรรมไชย
Aug-2558
ภาพลักษณ์ของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมในสายตาลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
นฤมล กิมภากรณ์
;
ปกรณ์ โอฬาระชิน
Sep-2558
ภาพลักษณ์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในมุมมองของลูกค้าในจังหวัดลำปาง
ก้องภู นิมานันท์
;
ทวินันท์ อนุพันธ์พงศ์
Sep-2558
การตอบสนองของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อสิทธิประโยชน์ของสมาชิกบัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ
ธันยานี โพธิสาร
;
ธนบดี ทับสุวรรณ์
Sep-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อบ้าน โครงการบ้านจัดสรรมาลาดาโฮม แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่
สิริเกียรติ รัชชุศานติ
;
อธิภัทร เดชอานันท์ภร
Sep-2558
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของโครงการรุ่งเรือง ควอลิตี้ เฮาส์ 2 จังหวัดเชียงใหม่
สิริเกียรติ รัชชุศานติ
;
อัทธภพ เดชอานันท์ภร
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Marketing mix factors affecting customer in credit card selection of Siam Commerical Bank Public Company Limited in Mueang distric, Nakhon Pathom province / ประสิทธิ์ ภู่ทอง
ประสิทธิ์ ภู่ทอง
2547
ทัศนคติต่อการให้บริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Attitudes of commercial bank's customers towards hire purchase credit services in Mueang District, Nakhon Pathom Province / ขุนศึก ผ่องอำไพ
ขุนศึก ผ่องอำไพ
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรกรุงศรีวีซ่าอิเล็กตรอนของลูกค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting customers' buying decision of using Krungsri Visa Electron of Bank of Ayudhy (Public) Company Limited in Mueang district, Chiang Mai province / วราพร ลิขิตวัชรปกรณ์
วราพร ลิขิตวัชรปกรณ์
Discover
Author
1
กิตติ์พิพัชญ์ ศรีบัณฑิตกุล
1
ขุนศึก ผ่องอำไพ
1
คณินธร มิตรานันท์
1
ทวินันท์ อนุพันธ์พงศ์
1
ธนบดี ทับสุวรรณ์
1
ธนัชชา ธรรมไชย
1
นภสร คชสาร
1
นุสรา อุดล
1
ปกรณ์ โอฬาระชิน
1
ประสิทธิ์ ภู่ทอง
.
next >
Subject
5
การตลาด
3
ความพึงพอใจ
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
2
ภาพลักษณ์
2
ส่วนประสมการตลาด
1
การตลาด -- ลำปาง
1
การตลาด -- เชียงใหม่
1
การตอบสนอง
1
การให้บริการ
1
คลินิกกระดูกและข้อ หมอพจน์ จังห...
.
next >
Date issued
19
2500 - 2558
2
2022 - 2099