Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.014 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2556
พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารเกาหลีในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior selecting Korean Restaurants in Ampho Mueang Chiang Mai / สิรินทิพย์ หอมขจร
สิรินทิพย์ หอมขจร
2547
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของร้านกาแฟและอาหารแบล็คแคนยอนในจังหวัดเชียงใหม่= Customers' satisfaction towards the services of Black Canyon coffee houses and restaurants in Changwat Chiang Mai / อุศนา ศิริเอก
อุศนา ศิริเอก
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านอาหาร หัวลำโพงสเตชั่น จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Hua Lum Pong Station Restaurant, Chiang Mai province / ชูพิทยา ประมูลผล
ชูพิทยา ประมูลผล
2553
การวิเคราะห์การดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หมวดธุรกิจบริการอาหารและเครื่องดื่มในจังหวัดเชียงใหม่ = The operational analysis of small and medium enterprises in food and beverage sector in Chiang Mai Province / ธีระพันธ์ จิตกาวิน
ธีระพันธ์ จิตกาวิน
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารประเภทติ่มซำ ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer selection of dim sum restaurants in Chiang Mai Municipality / วัฒนา รัตนเรืองรักษ์
วัฒนา รัตนเรืองรักษ์
2551
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเส้นก๋วยเตี๋ยวของร้านก๋วยเตี๋ยว ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing factors affecting flat rice noodle purchasing preferences of noodle shops in Mueang Chiang Mai district / ธิติมา ตั้งนนทพัทธ์
ธิติมา ตั้งนนทพัทธ์
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านอาหารอิตาเลียน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting customer decision towards Italian restaurants in Mueang Chiang Mai District / วิชญา บรรลือ
วิชญา บรรลือ
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาด ร้านวอร์มอัพคาเฟ่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Warm Up Cafe in Mueang Chiang Mai District / ศิระ สุริยะศักดิ์
ศิระ สุริยะศักดิ์
2551
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนร้านอาหารชีวจิตในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = A Feasibility study on cheewajit restaurant investment in Mueang Chiang Mai District / ปุณยนุช สมพัตร์
ปุณยนุช สมพัตร์
Discover
Author
1
ชูพิทยา ประมูลผล
1
ธิติมา ตั้งนนทพัทธ์
1
ธีระพันธ์ จิตกาวิน
1
ปุณยนุช สมพัตร์
1
วัฒนา รัตนเรืองรักษ์
1
วิชญา บรรลือ
1
ศิระ สุริยะศักดิ์
1
สิรินทิพย์ หอมขจร
1
อุศนา ศิริเอก
Subject
3
การตลาด
2
การจัดการตลาด
2
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
การจัดการธุรกิจ
1
การจัดการร้านอาหาร -- เชียงใหม่
1
การลงทุน -- การศึกษาความเป็นไปได้
1
ก๋วยเตี๋ยว -- การจัดซื้อ
1
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
.
next >
Date issued
1
2556
1
2554
2
2553
4
2551
1
2547