Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.024 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสีน้ำพลาสติกทาอาคารจากร้านวัสดุก่อสร้าง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / องอาจ ประโยค
องอาจ ประโยค
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อปูนซีเมนต์ถุงของร้านค้าช่วงในจังหวัดเชียงใหม่ : กรณีศึกษาร้านค้าช่วง บริษัท ปูนซิเมนต์เอเซีย จำกัด (มหาชน) = Marketing mix factors affecting the purchasing decision of sub-dealers of bag cement in Chiang Mai Province: a case study of sub-dealer of the Asia Cement Public Company Limited. / รัชชิษฎ์ พันธุ์ทอง
รัชชิษฎ์ พันธุ์ทอง
2547
ปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านค้า ณ ศูนย์หัตถกรรมบ้านถวายในการใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์หางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing factors effecting Ban Tawai's Entrepreneur Toward Postal Service at Hang Dong Post Office, Chiang Mai Province / อรอนงค์ สีมันตร
อรอนงค์ สีมันตร
2546
การดำเนินงานของธุรกิจร้านขายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในห้างสรรพสินค้าจังหวัดเชียงใหม่ / นภดล บริรักษ์
นภดล บริรักษ์
2548
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในศูนย์การค้าคอมพิวเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting the purchasing decision for computer products of dealers in computer shopping centers in Chiang Mai Province / ปีใหม่ ศรีสิทธิสมบัติ
ปีใหม่ ศรีสิทธิสมบัติ
2552
ความพึงพอใจของร้านขายส่งต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด สาขาเชียงใหม่ = Satisfaction of wholesalers towards services marketing mix of Thainamthip Company Limited, Chiang Mai Branch / นิรันดร สีแสง
นิรันดร สีแสง
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินในซื้อเมล็ดพันธุ์พืชของร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting distributors towards seed purchasing decisions in Chiang Mai Province / นภัสนันท์ ปาลวัฒน์จิตธนา
นภัสนันท์ ปาลวัฒน์จิตธนา
Discover
Author
1
นภดล บริรักษ์
1
นภัสนันท์ ปาลวัฒน์จิตธนา
1
นิรันดร สีแสง
1
ปีใหม่ ศรีสิทธิสมบัติ
1
รัชชิษฎ์ พันธุ์ทอง
1
องอาจ ประโยค
1
อรอนงค์ สีมันตร
Subject
3
การตลาด
1
การจัดการธุรกิจ
1
การตลาด -- เชียงใหม่
1
การตัดสินใจ
1
ความพอใจของผู้บริโภค
1
คอมพิวเตอร์ -- การจัดซื้อ
1
ที่ทำการไปรษณีย์หางดง
1
ปูนซีเมนต์ -- การจัดซื้อ
1
ผู้ประกอบการ -- เชียงใหม่
1
วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง
.
next >
Date issued
1
2554
1
2552
1
2548
3
2547
1
2546