Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2538
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งขนาดเล็กของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / พรรณนุช นาขวา
พรรณนุช นาขวา
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์ ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองราชบุรี = Service marketing mix factors affecting credit facilitator selection for car buying in Amphoe Mueang Ratchaburi / อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
2547
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์ ของผู้ใช้บริการในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน = The marketing mix factors affecting the selection of car hire purchase credit service firms of customers in Mueang district, Lamphun province / นัทธมน องคานุภาพ
นัทธมน องคานุภาพ
2555
ทัศนคติของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครที่มีต่อรถยนต์เครื่องไฮบริด = Attitude of consumers in Bangkok towards Hybrid Cars / ดาวนภา ชัยชนะชัยชาญ
ดาวนภา ชัยชนะชัยชาญ
2538
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย / ธานี ศิริสกุล
ธานี ศิริสกุล
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อรถยนต์ประหยัดพลังงาน= Marketing mix factors affecting needs of customers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing eco-cars / ธัชพล ภัทรไชยประภา
ธัชพล ภัทรไชยประภา
2552
ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลมือสองของผู้บริโภคในอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี = Factors for making decision on buying used personal truck of consumers in Photharam District, Ratchaburi Province / ศศกร อัตตาธรรมกุล
ศศกร อัตตาธรรมกุล
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์บรรทุกน้ำเอนกประสงค์ รถยนต์ติดตั้งเครนกระเช้าซ่อมไฟฟ้ารถยนต์บรรทุกขยะของหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใน จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting local administrative offices purchasing decision towards multi-purpose water lorries, cranes with rescue platform trucks and garbage trucks in Chiang Mai Province / พงษ์สวัสดิ์ เกรียงไกรกิจ
พงษ์สวัสดิ์ เกรียงไกรกิจ
Discover
Author
1
ดาวนภา ชัยชนะชัยชาญ
1
ธัชพล ภัทรไชยประภา
1
ธานี ศิริสกุล
1
นัทธมน องคานุภาพ
1
พงษ์สวัสดิ์ เกรียงไกรกิจ
1
พรรณนุช นาขวา
1
ศศกร อัตตาธรรมกุล
1
อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
Subject
2
การจัดการตลาด
2
การตลาด
1
ความพอใจของผู้บริโภค -- ราชบุรี
1
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
1
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ -- กรุงเทพฯ
1
ผู้บริโภค -- เชียงราย. อำเภอเมือง
1
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่ -- การตัดส...
1
พฤติกรรมผู้บริโภค -- ราชบุรี. อำเ...
1
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงราย. อำ...
.
next >
Date issued
5
2550 - 2555
1
2540 - 2549
2
2538 - 2539