Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9890
Title: ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์ ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองราชบุรี = Service marketing mix factors affecting credit facilitator selection for car buying in Amphoe Mueang Ratchaburi / อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
Authors: อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
Keywords: การจัดการตลาด
ความพอใจของผู้บริโภค -- ราชบุรี
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
สินเชื่อผู้บริโภค
รถยนต์ -- การจัดซื้อ
Issue Date: 2553
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553
Gov't Doc #: ว 658.8342 อ177ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1491686
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9890
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.