Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9890
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-17T08:07:49Z | - |
dc.date.available | 2014-09-17T08:07:49Z | - |
dc.date.issued | 2553 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว 658.8342 อ177ป | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1491686 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9890 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553 | en_US |
dc.subject | การจัดการตลาด | en_US |
dc.subject | ความพอใจของผู้บริโภค -- ราชบุรี | en_US |
dc.subject | ผู้บริโภค -- ทัศนคติ | en_US |
dc.subject | สินเชื่อผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | รถยนต์ -- การจัดซื้อ | en_US |
dc.title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์ ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองราชบุรี = Service marketing mix factors affecting credit facilitator selection for car buying in Amphoe Mueang Ratchaburi / อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี | en_US |
dc.type | การค้นคว้าแบบอิสระ | en_US |
Appears in Collections: | BA: Independent Study (IS) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
mba0753os_tpg.pdf | 533.61 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0753os_abs.pdf | 449.86 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0753os_con.pdf | 454.48 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0753os_ch1.pdf | 461.07 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0753os_ch2.pdf | 466.67 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0753os_ch3.pdf | 453.62 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0753os_ch4.pdf | 848.74 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0753os_ch5.pdf | 558.34 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0753os_bib.pdf | 443.89 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0753os_app.pdf | 478.21 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.