Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9890
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรีen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:07:49Z-
dc.date.available2014-09-17T08:07:49Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว 658.8342 อ177ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1491686en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9890-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- ราชบุรีen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- ทัศนคติen_US
dc.subjectสินเชื่อผู้บริโภคen_US
dc.subjectรถยนต์ -- การจัดซื้อen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์ ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองราชบุรี = Service marketing mix factors affecting credit facilitator selection for car buying in Amphoe Mueang Ratchaburi / อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรีen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0753os_tpg.pdf533.61 kBAdobe PDFView/Open
mba0753os_abs.pdf449.86 kBAdobe PDFView/Open
mba0753os_con.pdf454.48 kBAdobe PDFView/Open
mba0753os_ch1.pdf461.07 kBAdobe PDFView/Open
mba0753os_ch2.pdf466.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0753os_ch3.pdf453.62 kBAdobe PDFView/Open
mba0753os_ch4.pdf848.74 kBAdobe PDFView/Open
mba0753os_ch5.pdf558.34 kBAdobe PDFView/Open
mba0753os_bib.pdf443.89 kBAdobe PDFView/Open
mba0753os_app.pdf478.21 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.