Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1791-1800 of 3245 (Search time: 0.013 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2549ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มาสด้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Factors affecting consumers decision in purchasing a Mazda brand vehicle in Bangkok Metropolitan Area / อัษฎา สุวรรณรูปอัษฎา สุวรรณรูป
2549ทัศนคติลูกค้าต่อบัตรเดบิตวีซ่าอิเลคตรอน เฟล็ก - ซี ของธนาครกสิกรไทย สาขาน่าน = Customer attitudes toward the Visa Electron Flex-C debit card of Kasikornbank, Nan branch / ไพสิฐ รอดแสวงไพสิฐ รอดแสวง
2549ความต้องการของพยาบาลแผนกอายุรกรรม ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ในการไปทำงานเป็นผู้ดูแลผู้สูงอายุในประเทศญี่ปุ่น = The Needs of medical department nurses in Mueang District, Chiang Mai Province towards working as elderly caregivers in Japan / วราภรณ์ ถิ่นพิทยานุรัตน์วราภรณ์ ถิ่นพิทยานุรัตน์
2549ความคิดเห็นของพนักงานฝ่ายครัวการบิน ต่อการปรับองค์กรของฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) = The Opinion of employees towards the reorganization of the catering department of Thai Airways International Public Company Limited / ธาริณี เลาหวัฒน์ธาริณี เลาหวัฒน์
2551ทัศนคติของลูกค้าที่มีต่อบริการเคทีบี ลิสซิ่ง ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer attitudes toward KTB leasing service of Krung Thai Bank Public Company Limited, Chai Pra Karn Branch, Chiang Mai Province / สมโภช ใจสารสมโภช ใจสาร
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกชิ้นปลาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting fishballs purchasing decision of consumers in Bangkok Metropolitan / เอกชัย สกาวรัตนากุลเอกชัย สกาวรัตนากุล
2554ผลกระทบของการสื่อสารการตลาด ณ จุดซื้อต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค = Impact of marketting communication at point of purchase on consumers in Amphoe Mueang Chiang Mai towards purchasing consumer products / ปิยาภรณ์ ไชยยศปิยาภรณ์ ไชยยศ
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ระบบกล้องโทรทัศน์ วงจรปิดของธุรกิจโรงแรมในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting customer decision in purchasing close circuit television system equipment of Hotel Business in Bangkok Metropolitan / ธีรศักดิ์ ดวงสวัสดิ์ธีรศักดิ์ ดวงสวัสดิ์
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สบู่และแชมพูสมุนไพรของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting the consumer buying decisions of herbal shampoo and soap product in Mueang District, Chiang Mai Province / นภดล สิทธิชัยธนะกิจนภดล สิทธิชัยธนะกิจ
2549ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการเลือกโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษา ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Factors affecting parents selection of private primary schools in Mueang District, Samut Sakhon Province / วงจันทร์ อรุณเจริญพรชัยวงจันทร์ อรุณเจริญพรชัย