Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 101-109 of 109 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
...
8
9
10
11
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Lifestyles of graduate students of Faculty of Business Administration, Chiang Mai University / สุชาดา จันทรมณี
สุชาดา จันทรมณี
2551
พฤติกรรมลูกค้าธุรกิจในการจ้างออแกไนเซอร์ในจังหวัดเชียงใหม่ = Business customer behavior towards employing an organizer in Chiang Mai Province / วรินญา ศรีวาลัย
วรินญา ศรีวาลัย
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อคนวัยทำงานในการเลือกสนามฟุตบอลหญ้าเทียมให้เช่าในจังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting people in working ages towards choosing artificial-grass football fields for rent in Chiang Mai province / อาทิตยา พาหิรัญ
อาทิตยา พาหิรัญ
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านคาร์แคร์เอฟาสธ์ 22 = Customer satisfaction towards service marketing mix of A-Fast 22 Car Care / มัณฑวิชญ์ ชมัมพร
มัณฑวิชญ์ ชมัมพร
2554
พฤติกรรมของข้าราชการสตรีในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปจากผ้าฝ้ายพื้นเมือง= Behavior of female government officers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing finished local cotton garments / จิราภรณ์ บุญหลี
จิราภรณ์ บุญหลี
2550
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อผลไม้สดตัดแต่งในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumer behavior in dicision making to purchase cut fruits in modern trades in Chiang Mai Province / อาทิตย์ อุทธวัง
อาทิตย์ อุทธวัง
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโยเกิร์ตของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting yoghurt purchasing of undergraduate students in Chiang Mai University / ชานุวัฒน์ ตาวินโน;" Marketing mix factors affecting yoghurt purchasing of undergraduate students in Chiang Mai University"
ชานุวัฒน์ ตาวินโน
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของร้านช่างทองแอร์ เซอร์วิส ในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of Changthong Air Service Shop in Chiang Mai Province / พิรุณ สันกลกิจ
พิรุณ สันกลกิจ
2550
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเครื่องรับบัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting customer decision on using the electric data capture service of bank of Ayudhya public company limited in Mueang District, Chiang Mai Province / พรรณรวี จตุพศ
พรรณรวี จตุพศ
Discover
Author
1
กชกร ธรรมมิโกมินทร์
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กมล เครื่องนันตา
1
กมลรัฐ ลิ้มไขแสง
1
กรานต์จนรักษ์ อุทัยไกรรักษ์
1
กวิน ทีฆะอำไพ
1
กาญจนา กำแพงแก้ว
1
กิตติ ลักขณาวงศ์
1
คเชน เจียกขจร
1
จตุภัทร เบี้ยวบรรจง
.
next >
Subject
14
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
8
การตลาด
7
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
3
การจัดการตลาด
3
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
3
บริโภคกรรม
3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -- นักศึกษา
3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. คณะบริหารธุ...
3
อาหารเสริม
.
next >
Date issued
86
2550 - 2558
22
2540 - 2549
1
2536 - 2539