Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 17 (Search time: 0.027 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อพืชผักเมืองหนาวของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers on purchasing temperate vegetable in Mueang district, Chiang Mai / ธนัท โชคชาญสิริ;"Marketing mix factors affecting consumers on purchasing temperate vegetable in Mueang district, Chiang Ma"
ธนัท โชคชาญสิริ
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers' decision to purchase packed rice in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภวัชร์ ยาวิสิทธิ์
ศุภวัชร์ ยาวิสิทธิ์
2549
ทัศนคติที่มีต่อฉลากโภชนาการของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumers attitudes towards nutrition lables in Mueang District, Chiang Mai Province / ชลีลักษณ์ สุทธภักติ
ชลีลักษณ์ สุทธภักติ
2549
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกโรงเรียนสอนทำเบเกอรี่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers in selecting bakery school in Mueang District, Chiang Mai Province / โยธิน อนุชิตานุกูล
โยธิน อนุชิตานุกูล
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับประทานอาหารมื้อเย็นนอกบ้านของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting consumers' decision in selecting dining-out in Mueang district, Chiang Mai province / พิมพ์ใจ เรืองธนากร
พิมพ์ใจ เรืองธนากร
2549
พฤติกรรมการบริโภคไอศครีมในร้านไอศกรีมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer behavior towards purchasing ice cream at ice cream shops in Mueang District, Chiang Mai Province / วิรัตน์ ศรีรัชตระกูล
วิรัตน์ ศรีรัชตระกูล
2549
ทัศนคติที่มีต่อการสื่อสารการตลาดบนสื่อโทรทัศน์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer attitudes towards mobile marketing communication in Mueang district, Chiang Mai province / วิภาวดี ศรีชัย
วิภาวดี ศรีชัย
2549
พฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญของผู้ใช้บริการ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of using vending washing machine of consumers in Mueang District, Chiang Mai Province / ปฏิภาณ ภมรสูต
ปฏิภาณ ภมรสูต
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สบู่และแชมพูสมุนไพรของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting the consumer buying decisions of herbal shampoo and soap product in Mueang District, Chiang Mai Province / นภดล สิทธิชัยธนะกิจ
นภดล สิทธิชัยธนะกิจ
2549
ทัศนคติของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่อเทคโนโลยี 3G ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Attitude of moblie phone subscribers towards 3G technology in Mueang District, Chiang Mai Province / อรณิชา ชัยชาญ
อรณิชา ชัยชาญ
Discover
Author
1
กิติพงษ์ ผู้มีคุณ
1
ชนิดา สมวานิช
1
ชลีลักษณ์ สุทธภักติ
1
ทรงกลด อัศวมงคลพันธุ์
1
ธนัท โชคชาญสิริ
1
นภดล สิทธิชัยธนะกิจ
1
ปฏิภาณ ภมรสูต
1
ปุณยวีร์ เรืองพิพัฒน์
1
พิมพ์ใจ เรืองธนากร
1
วิภาวดี ศรีชัย
.
next >
Subject
1
ภาษาญี่ปุ่น -- การศึกษาและการสอน
1
ลำไย
1
สบู่
1
ห้างสรรพสินค้า -- เชียงใหม่. อำเภ...
1
อาหารญี่ปุ่น
1
อาหารเย็น
1
อาหารแช่แข็ง
1
เครื่องซักผ้า
1
เบเกอรี
1
แชมพู
.
< previous
next >