Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 134 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าต่อการซื้อเครื่องโทรทัศน์ แอลซีดี ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing LCD TY in Mueang Chiang Mai districtแกร่ง โฆรีรัตน์
2553ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านขายยา ฟาร์ม่าช้อยซ์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Pharma Choice Drug Stores in Mueang Chiang Mai District / ปัญจนาฏ อโนดาตปัญจนาฏ อโนดาต
2552ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จของ บริษัท บอรอล คอนกรีต (ประเทศไทย) จำกัด สาขาเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of ready-mixed concrete of boral concrete (Thailand) Company Limited, Chiang Mai Branch / ธณัฐดา อุตสุภาธณัฐดา อุตสุภา
2553ความพึงพอใจของลูกค้าต่อแผนกอะไหล่ ห้างหุ้นส่วน จำกัด แสงชัยพาณิชย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards parts department of Sangchaiphanich Limited Partnership, Chiang Mai Province / ปิยวิช เลาหวัฒน์ปิยวิช เลาหวัฒน์
2552ความพึงพอใจของผู้แทนจำหน่าย ในเขตภาคเหนือที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดของบริษัท เอสซีจี เน็ตเวิร์ค แมเนจเม้นท์ จำกัด = Satisfaction of dealers in Northern Thailand towards marketing mix factors of SCG Network Management Company Limited / ศฤงคาร ตั้งประกอบศฤงคาร ตั้งประกอบ
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์จากโรงงานเซรามิก ในจังหวัดลำปาง = Marketing mix factors affecting customer decision towards buying products from ceramic factories in Lampang province / พิมลรัตน์ ลิมป์ไพบูลย์พิมลรัตน์ ลิมป์ไพบูลย์
2551ปัจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจในจังหวัดสมุทรสาคร = Services marketing mix factors affecting consumers selection of Voluntary Automobile Insurance in Samut Sakhon Province / ยุวพร พึงพิพัฒน์ยุวพร พึงพิพัฒน์
2551ปัจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ประกอบการรถบรรทุกในการเลือกใช้บริการของอู่เคาะพ่นสีในจังหวัดสมุทรสาคร = Services marketing mix factors affecting trucking enterpreneur decision toward selecting garage services in Samut Sakhon Province / ยุวพร พึงพิพัฒน์วรยุทธ์ มาลากรอง
2552ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดน่าน = Services Marketing Mix Affecting Decision of Secondary School Students Towards Selecting Tutorial Schools in Nan Province / ทรงกลด แสวงผลทรงกลด แสวงผล
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ใช้บริการในการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในอำเภอเมืองเชียงราย = Service marketing mix factors affecting customer decision towards selection of private hospital in Mueang Chiang Rai District / ไพรินทร์ มีไฝไพรินทร์ มีไฝ