Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 22 (Search time: 0.021 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับสุนัขของผู้เลี้ยงสุนัขในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Behavior of dog owners towards purchasing products for dogs in Mueang Chiang Mai District / พิมพิกา ไชยปัญญาพิมพิกา ไชยปัญญา
2554การพัฒนาแผนกิจกรรมโดยใช้เทคนิคการตั้งคำถามสาระหน้าที่พลเมือง วัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตในสังคม เพื่อพัฒนาการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านห้วงผึ้ง จังหวัดเชียงราย = Development of activity plans by using questioning techniques on citizenship, culture, and life maintenance in the society strand to develop analytical thinking of mathayom suksa 5 students at Ban Huai Phung School, Chiang Rai province / ลักษณาวดี คชเศียรลักษณาวดี คชเศียร
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบสำเร็จรูป = Services marketing mix factors affecting tourists in Mueang Chiang Mai district towards buying outbound inclusive tours / นิลวรรณ คู่เจริญถาวรนิลวรรณ คู่เจริญถาวร
2554พฤติกรรมการซื้อของขวัญของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Chiang Mai undergraduate students towards gift purchasing / สุลักษณ์ ธีระวัฒน์สกุลสุลักษณ์ ธีระวัฒน์สกุล
2554การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อร้านอาหาร ญี่ปุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Perception of the marketing position of consumers towards japanese restaurants in Mueang Chiang Mai district / ปิยะพงศ์ อินตากูลปิยะพงศ์ อินตากูล
2554การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคในการบริโภคสุราโรงงาน กับสุรากลั่นชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่ = Comparison of consumer behaviors on consuming factorial and community spirits in Chiang Mai Province / ปรัชญา ปิยะรังษีปรัชญา ปิยะรังษี
2554พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการซื้อนิตยสารบันเทิงของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure and purchasing behaviors of consumers towards entertainment magazines in Mueang Chiang Mai District / สุพิมพรรณ เม็งขาวสุพิมพรรณ เม็งขาว
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อคนวัยทำงานในการเลือกสนามฟุตบอลหญ้าเทียมให้เช่าในจังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting people in working ages towards choosing artificial-grass football fields for rent in Chiang Mai province / อาทิตยา พาหิรัญอาทิตยา พาหิรัญ
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านคาร์แคร์เอฟาสธ์ 22 = Customer satisfaction towards service marketing mix of A-Fast 22 Car Care / มัณฑวิชญ์ ชมัมพรมัณฑวิชญ์ ชมัมพร
2554พฤติกรรมของข้าราชการสตรีในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปจากผ้าฝ้ายพื้นเมือง= Behavior of female government officers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing finished local cotton garments / จิราภรณ์ บุญหลีจิราภรณ์ บุญหลี