Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 91-100 of 119 (Search time: 0.007 seconds).
previous
1
...
7
8
9
10
11
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพร เพื่อควบคุมน้ำหนักตราเฮอร์บาไลฟ์ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / พิทักษ์ ยมจินดา
พิทักษ์ ยมจินดา
2546
ความคิดเห็นของผู้ซื้อและผู้ใช้ผ้าปิดจมูกในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อผ้าปิดจมูกใยสังเคราะห์ / อัจฉรี ศรีไชยวงศ์
อัจฉรี ศรีไชยวงศ์
2546
พฤติกรรมผู้บริโภคสินค้าเครื่องประดับอัญมณี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ภัทรพิมพ์ พิมพ์ภัทรยศ
ภัทรพิมพ์ พิมพ์ภัทรยศ
2549
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่ = Factor affecting the facial care product consumption of consumers in Chiang Mai Province / สุชาดา ธรรมสนธิ
สุชาดา ธรรมสนธิ
2546
กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซม บ้านในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / วิวรรธน์ พงษ์เรืองเกียรติ
วิวรรธน์ พงษ์เรืองเกียรติ
2546
การรับรู้สื่อโฆษณาของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ต่อการโฆษณาของผู้ให้บริการระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ / วิวัฒน์ กิตติพรพานิช
วิวัฒน์ กิตติพรพานิช
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการเสริมความงามเล็บในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affection customer decision towards selecting nail beauty salon services in Mueang Chiang Mai District / อัจฉริยะ วัฒนาพร
อัจฉริยะ วัฒนาพร
2550
การวัดความจงรักภักดีต่อตรายี่ห้อของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ กรณีศึกษา ตรายี่ห้อเดอะ พิซซ่า คอมปะนี และ พิซซ่า ฮัท = A Measurement of brand loyalty of consumers in Chiang Mai Province : A case study of The Pizza Company and Pizza Hut Brands / มนต์ทิพย์ ทำนอง
มนต์ทิพย์ ทำนอง
2547
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumers' perception of the marketing position of fast food restaurants in Amphoe Mueang, Changwat Chiang Mai / วรรณภา ศิริพงษ์
วรรณภา ศิริพงษ์
2544
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติ กลุ่มอ้างอิง การส่งเสริมการขาย และความตั้งใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ / นลินี หอสถิย์กุล
นลินี หอสถิตย์กุล
Discover
Author
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กฤษฎา ทวีประศาสน์
1
กัญจนา กุศลชู
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กิตติ ปัตตะพงษ์
1
กิตติ ลักขณาวงศ์
1
จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
1
ชลธิรา อินทรเทพ
.
next >
Subject
28
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
15
การตลาด
8
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
การจัดการตลาด
5
บริโภคกรรม
4
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
4
รถยนต์ -- การจัดซื้อ
3
บริโภคกรรม (เศรษฐศาสตร์) -- เชียง...
3
ร้านอาหาร -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
52
2550 - 2555
49
2540 - 2549
18
2536 - 2539